SAO » Chuyện làng sao

Isaac đăng ảnh tình tứ bên nam nhi, lại còn khiêu khích Lê Dương Bảo Lâm

Chủ nhật, 12/02/2023 08:06

Màn tấu hài của Isaac, Kiều Minh Tuấn và Lê Dương Bảo Lâm mang lại tiếng cười cho cư dân mạng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Isaac đã có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Anh khoe loạt ảnh lên đồ lịch lãm và không ngại ngần ôm eo "chàng trai giấu mặt" một cách "tình cảm" giữa không gian sang chảnh, mộng mơ.

Dân tình lập tức tìm ra chân dung "chàng trai giấu mặt" chính là Kiều Minh Tuấn. Đây là loạt ảnh mà cả hai đi ăn cưới Diệu Nhi ở resort Phan Thiết vào tháng 10 năm ngoái. Mãi đến nay, Isaac mới chịu xả kho ảnh hài hước này.

Isaac đăng ảnh tình tứ bên nam nhi nhưng hóa ra lại là Kiều Minh Tuấn.

Isaac còn trêu tức Lê Dương Bảo Lâm. Cả hai tương tác qua lại khiến dân tình cười bò.

Mượn loạt ảnh "tình tứ" với Kiều Minh Tuấn, Isaac khiêu khích Lê Dương Bảo Lâm: "Bộ hình Va Lung Tung của mình với anh Tuấn Bà Rịa đẹp quá, Lê Dương Bảo Lâm! Nhưng mà anh Kiều Minh Tuấn không có ôm eo mình như này mình ơi... Mình nên coi lại mối quan hệ này! Thương nhắc".

Trước đó, bộ ba Kiều Minh Tuấn - Lê Dương Bảo Lâm - Isaac đã có màn tương tác hú hồn trên sóng truyền hình và mạng xã hội.

Bị đàn em khích, Lê Dương Bảo Lâm quay ra trêu ngược Isaac: "Lúc đó mình và tôi nói chuyện lần đầu hà. Chứ biết tình cảm như hôm nay là đêm đó mình chết với tôi". Nam nghệ sĩ hài còn cũng không quên nhắn nhủ giọng ca nổi tiếng: "Mình về chung nhà đi. Thật lòng tôi thương Tuấn nhưng đêm nào cũng nghĩ về Tài".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)