SAO » Chuyện làng sao

Isaac được ê-kíp 'đánh úp' tổ chức sinh nhật bất ngờ tại nhà riêng

Thứ hai, 14/06/2021 09:42

Ca sĩ/diễn viên Isaac đã có một sinh nhật vui và đáng nhớ bên ê-kíp của mình.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch nên sinh nhật của Isaac không tổ chức sinh nhật rình rang, có sự góp mặt đông đủ của fan như mọi năm. Cứ nghĩ ngày thêm tuổi mới năm nay sẽ bình thường như bao ngày nhưng nam ca sĩ "Đau đầu" chẳng thể ngờ ê-kíp đã âm thầm chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ trong lúc anh vắng nhà.

Isaac được ê-kíp tổ chức sinh nhật bất ngờ.

Nam ca sĩ viết: "Vừa đi thu âm về mở cửa ra thì thấy cảnh này đây, thì ra mọi người trong ê- kíp đã bí mật chuẩn bị một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ trong lúc Isaac không ở nhà

Cảm ơn team Isaac rất nhiều. Mãi yêu. Isaac đã trải qua một ngày sinh nhật rất thú vị cùng với sự tuyệt vời của mọi người. Hẹn gặp nhau sớm nhé, gửi ngàn nụ hôn đến tất cả".

Isaac cũng chia sẻ ước muốn khi thêm tuổi mới: "Chào tuổi mới bằng một điều ước cho tất cả chúng ta, mong mọi người sẽ được bình an, dịch bệnh sớm qua đi để cuộc sống bình thường sớm trở lại!

Gửi các Lions của anh, anh đã đọc được những lời chúc tụi em gửi đến cho anh. Anh cũng nhớ tụi em rất nhiều và rất mong ngày gặp nhau gần nhất. Nhớ giữ sức khoẻ thật tốt nhé".

Tuổi mới Isaac "mong mọi người sẽ được bình an, dịch bệnh sớm qua đi để cuộc sống bình thường sớm trở lại!".

Isaac đã gặt hái được rất nhiều thành công khi hoạt động với vai trò một ca sĩ độc lập. Anh ghi ấn tượng với những ca khúc như: "Anh sẽ về sớm thôi", "Tôi đã quên thật rồi"...

Ngoài ra, nam ca sĩ còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Tại lễ trao giải Ngôi sao xanh 2020, hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất đã gọi tên Isaac với phim "Anh trai yêu quái". Trước đó, Isaac cũng đã từng nhận được giải thưởng này với vai Phụng trong phim "Song Lang" tại Liên hoan phim Việt Nam Bông Sen Vàng lần thứ 21.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới