SAO » Chuyện làng sao

Isaac gây sốc vì không biết mặt top 3 Miss World Vietnam 2022, khuyên đừng ai yêu mình vì lí do này

Thứ tư, 17/08/2022 08:43

Trong lần tái xuất trở lại với âm nhạc Isaac đã có những phát ngôn cực sốc khiến dân mạng bất ngờ.

Chiều 16/8, Isaac đã đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của mình. Ngay trong sự kiện, Isaac nhận được câu hỏi thú vị là: Bài hát vui tươi, hấp dẫn nhưng liệu phải chăng anh cần sự lột xác? Nam ca sĩ đã có ngay một câu trả lời nhận được sự tán dương: "Tôi đẹp sẵn rồi thì lột xác gì nữa. Tôi cũng đã thay đổi nhiều: Từ máu me, lịch lãm hay badboy,… Tôi luôn muốn đem những luồng gió mới. Tôi cũng bị áp lực về sự lột xác. Nhưng cốt lõi tôi biết thế mạnh mình ở đâu. Và cảm ơn Lồng đèn Team đã làm những điều rất phù hợp với Isaac".

Isaac tiết lộ không biết mặt top 3 của Miss World Vietnam 2022. Tuy nhiên, anh chỉ nhớ thí sinh anh ấn tượng nhất có tên là Phương Nhi, tức Á 2 của cuộc thi.

Bất ngờ nhất là khi được hỏi về Miss World Vietnam 2022. Cụ thể, sau khi anh chàng trở thành người hát bài chủ đề của chương trình thì Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi đã thể hiện tình cảm đặc biệt với anh. Cô cho biết vô cùng thích nam ca sĩ. Phía truyền thông chờ đợi chia sẻ kỷ niệm của anh với Top 3 sau chuyến công tác đó. Lập tức, ekip Isaac có màn "ứng cứu đồng đội" ngay giữa sự kiện bởi… nam ca sĩ chưa biết Á hậu 2 là ai? Sau khi được xem hình ảnh của nàng hậu, anh đã nhận ra và có những chia sẻ về cô nàng. Cụ thể, Isaac nói: "Tôi thường nhớ khuôn mặt mọi người nhưng lại không nhớ tên. Không chỉ Phương Nhi, tôi nhớ mặt cả Top 3. Tôi đã nắm tay Hoa hậu trong phân cảnh tôi bước vào khu vườn. Á hậu 1 tôi quay cùng trên du thuyền. Bạn còn hát tặng tôi và ekip nữa. Riêng Phương Nhi, Isaac nhớ nhất vì bạn dễ thương và trong sáng vô cùng".

Nam ca sĩ khuyên đừng ai yêu mình vì sợ đối phương sẽ khổ.

Thêm một câu hỏi về việc tại sao Isaac thành công, đắt show và đắt quảng cáo. Nam ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn và không ngần ngại khẳng định bản thân chưa có hit quốc dân. Tuy nhiên, mỗi nơi anh tới đều bùng nổ, rất vui và tràn đầy năng lượng. Đó là lý do các nhãn hàng yêu thích và lựa chọn anh.

Isaac cũng chia sẻ thẳng thắn, ở thời điểm này mỗi tháng anh làm việc với cường độ cao trong khoảng hơn 20 ngày. Vô cùng bận rộn và bởi thế, nam ca sĩ cho biết: "Đừng ai yêu Isaac… sẽ khổ lắm". Anh cũng khẳng định thêm: "Tôi muốn mọi người gọi mình là Isaac. Thế là đủ. Còn chuyện những danh xưng khác, tôi xin lỗi, tôi không biết nói gì".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới