SAO » Chuyện làng sao

Isaac thành công nhờ tạo hình nhí nhảnh trong The Remix 6

Thứ năm, 19/03/2015 05:52

Isaac trong liveshow 6 của The Remix vượt lên ngôi vị Á quân. Với những cố gắng của bản thân và cả ekip Isaac đã hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo và khán giả.

Isaac đã cố gắng và nỗ lực không ngừng khi tham gia chương trình The Remix, chính những điều này đã khiến Isaac chinh phục được ban giám khảo khó tính để chiếm vị trí á quân trong liveshow 6.

Isaac đặc biệt được giám khảo Lưu Thiên Hương khen ngợi khả năng biểu diễn.

Trong khi đó giám khảo Hoàng Anh khen ngợi tiết mục trong liveshow 6 của Isaac là tiết mục xuất sắc nhất từ trước tới giờ của Isaac .

Isaac với tạo hình nhí nhảnh trẻ trung

Isaac với tạo hình lạnh lùng và cá tính

Giám khảo Hồ Ngọc Hà đánh giá Isaac là "của hiếm" của làng âm nhạc Việt với khả năng biến hóa khôn lường, khi là quý ông quý phái lạnh lùng, lúc lại là anh chàng quyến rũ, sau đó lại trở thành một cậu bé dễ thương nhí nhảnh.

Liên tục giữ phong độ ở các vòng thi, Isaac đã dần thuyết phục Giám khảo và công chúng qua chính sự nỗ lực và cố gắng hoàn thiện của bản thân mình. Anh chia sẻ rằng, The Remix là chương trình lớn, Isaac lại là ca sĩ lần đầu tiên tham gia chương trình “dài hạn” trên sóng truyền hình, vì vậy mà Isaac luôn biết chấp nhận thành công và cả những thất bại khi quyết định bước vào “cuộc chiến” gay cấn này.

Thao Nguyen tổng hợp (Theo Giadinhvn.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới