SAO » Chuyện làng sao

Isaac thể hiện tình cảm với bạn đồng giới

Thứ sáu, 20/03/2015 07:51

Isaac vốn là người kín tiếng trong việc chia sẻ những thông tin liên quan tới đời sống riêng. Nhưng mới đây, Isaac đã công khai ảnh ôm ấp một người đàn ông trên Facebook.

Isaac đã khiến các fan nữ 'đứng tim' khi công khai ảnh ôm ấp 'trai lạ' cùng với dòng trạng thái "I love you". Hình ảnh gây bất ngờ này của Isaac đã khiến nhiều người hoài nghi và không ít người đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ này của Isaac.

Hình ảnh tình cảm của Isaac và Jun được đăng tải trên trang cá nhân của Isaac

Cả Isaac và 'bạn trai' - Jun (một thành viên khác của nhóm 365) trong ảnh đều phủ nhận tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa hai người dù không ít lần cặp đôi này bị bắt gặp thể hiện tình cảm hơi thái quá với nhau.

Một số hình ảnh thân mật khác của Isaac và Jun:

Isaac và Jun

Theo thông tin từ Báo Đất Việt sau một khoảng thời gian dài ăn, ngủ và luyện tập dưới ngôi nhà chung, bị cách ly với những mối quan hệ bên ngoài, gặp nhiều khó khăn về tính cách giữa các thành viên nên đã làm dấy lên nhiều tin đồn về chuyện tình cảm nội bộ trong nhóm.

Trong một bài phỏng vấn, cả 4 thành viên trong nhóm 365 chia sẻ: “Tụi mình cũng thèm có bạn gái lắm lắm, nhưng công việc và lịch sinh hoạt của công ty nên phải tạm hy sinh tình cảm cá nhân”.

Isaac chia sẻ: "Ngày sinh nhật Jun, hàng triệu người nói "I Love You" với Jun thì Isaac cũng không ngoại lệ. Mình là trưởng nhóm mà nên phải chăm lo cho thành viên của nhóm chứ (cười lớn)".

Có thể thấy tình cảm giữa các thành viên trong nhóm 365 luôn khắng khít và chân thành. Tuy chỉ là một câu chúc cùng hình ảnh đơn giản nhưng đó cũng là món quà tình cảm mà nhóm trưởng Isaac dành cho thành viên 365 trong ngày sinh nhật.

Các chàng trai trong Showbiz Việt thường được các fan hâm mộ gán ghép, mới đây nhất là trường hợp của Hoài Lâm và Sơn Tùng M-TP khi Hoài Lâm "hôn gió" Sơn Tùng trong một buổi giao lưu trực tuyến khiến fan "phát cuồng".

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn khác trên Yan thậm chí các fan còn yêu cầu Isaac và Jun tái diễn lại bức ảnh thân mật được đăng trên Facebook của Isaac trước đó.

Đến nay mối quan hệ thân mật này của Isaac và Jun vẫn là câu hỏi lớn cho các Fan của 365.

Thao Nguyen tổng hợp (Theo Giadinhvn.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới