SAO » Chuyện làng sao

Ít ai biết anh trai của người mẫu Hồng Quế lại là một diễn viên tài năng

Thứ tư, 24/06/2020 13:20

Lý Chí Huy là một diễn viên được nhiều người biết đến ở miền Bắc. Được biết, Chí Huy chính là anh trai của người mẫu Hồng Quế.

Người mẫu Hồng Quế có một người anh trai cùng mẹ khác cha tên là Lý Chí Huy. Dù không thường xuyên chụp ảnh bên nhau nhưng mối quan hệ của hai anh em Hồng Quế rất thân thiết. Lý Chí Huy coi con gái của Hồng Quế như con ruột của mình.

Hồng Quế và anh trai của cô - diễn viên Lý Chí Huy.

Hồng Quế và Lý Chí Huy là anh em cùng mẹ khác cha.

Được biết, Lý Chí Huy sinh năm 1985 tại Hà Nội và đã có gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất. Anh là gương mặt kì cựu đã tham gia hàng chục vở diễn của Nhà hát Tuổi trẻ và từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng như Nhật ký Vàng Anh, Những người độc thân vui vẻ, Nhà có nhiều cửa sổ... và mới đây nhất là vai Hoàng trong phim "Nhà trọ Balanha".

Dù không phải là diễn viên quá nổi tiếng, nhưng Lý Chí Huy được đồng nghiệp đánh giá cao về chuyên môn và sự yêu nghề. Anh cũng sở hữu một số thành tích như: Huy chương Bạc với vai Đại đội trưởng Bằng trong vở "Lời thề thứ 9" tại Liên hoan Sân khấu các vở diễn của tác giả Lưu Quang Vũ tháng 9/2013; Giấy khen của BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2013.

Khác với em gái, Lý Chí Huy có cuộc sống bình yên, không ồn ào. Hiện tại, vợ chồng anh đã có hai con.

Lý Chí Huy là một diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Diễn viên Lí Chí Huy bên vợ và con trai.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới