SAO » Chuyện làng sao

Ít ai biết bạn gái 'đá' Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu' chính là quản lí ngoài đời của nhã Phương

Thứ ba, 28/08/2018 16:41

Cô gái "đá" Mr Cần Trô trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" tên thật là Mai Lệ Huyền Trang. Cô không phải là diễn viên nhưng lại tham gia vai phụ của bộ phim một cách tình cờ. Huyền Trang cũng là trợ lý của diễn viên Nhã Phương ngoài đời thực.

Bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu" thu hút sự quan tâm của khán giả trong thời gian vừa qua. Trải qua hơn 20 tập phát sóng, khán giả không chỉ yêu thích Nhã Phương, Lương Thế Thành, Bảo Thanh, Chí Thiện mà còn chú ý đến Mr Cần Trô (Xuân Nghị) và cả cô gái bán trà đá đã chia tay Mr Cần Trô vì anh chàng này quá nghèo.

Tình địch của Sol (Bảo Thanh) đã có màn "chào sân" ấn tượng khi "chặt đẹp" hai ly trà đá 50 nghìn. Sau đó, bạn gái Mr Cần Trô lại "đá vèo" bạn trai vì nghèo. Chưa dừng lại ở đó, cô còn tát cho anh chàng 'sấp mặt' trước khi chia tay.

Dù chỉ đóng ít phân cảnh trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" nhưng bạn gái "đá" Mr Cần Trô vẫn gây chú ý với khán giả.

Clip: Mr Cần Trô bị bạn gái chia tay

Bạn gái 'đá' Mr Cần Trô tên thật là Mai Lệ Huyền Trang. Cô không phải là diễn viên nhưng lại tham gia vai phụ của bộ phim một cách tình cờ.

Được biết, Huyền Trang chính là trợ lý của Nhã Phương. Hàng ngày, Huyền Trang thường đi cùng Nhã Phương lên đoàn làm phim "Ngày ấy mình đã yêu" để chăm sóc nữ diễn viên. Bỗng một hôm, đạo diễn Khải Anh muốn trợ lý của Nhã Phương tham gia vai cô gái bán trà đá trong bộ phim. Ban đầu, Huyền Trang từ chối nhưng khi được Nhã Phương thuyết phục, cô đã đồng ý.

Huyền Trang chụp ảnh cùng dàn diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu".

Ngoài đời, Huyền Trang rất thân thiết và thường xuyên đăng tải hình chụp cùng Nhã Phương trên trang facebook cá nhân. Huyền Trang từng an ủi khi Nhã Phương trở thành "tâm bão" của dư luận về scandal tình ái của Trường Giang: "Học được chị dù có chuyện gì xảy ra vẫn luôn im lặng, im lặng sẽ giải quyết được mọi vấn đề. Chị luôn dặn em bỏ hết những gánh nặng vất vả... bớt nghĩ để sống thật thảnh thơi. Chị cũng vậy nha chị ơi, sóng gió rồi sẽ qua. Và chị của em mãi luôn hạnh phúc".

Bạn gái 'đá' Mr Cần Trô trong "Ngày ấy mình đã yêu" chính là trợ lý của Nhã Phương ở ngoài đời.

Nhã Phương và Huyền Trang rất thân thiết với nhau.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)