SAO » Chuyện làng sao

Ít ai biết rằng, 38 năm trước, Diana từng mặc bikini và chơi đùa với Charles dưới nước ngọt ngào hiếm hoi như thế này

Thứ sáu, 26/02/2021 15:54

Thế giới luôn tò mò và nghi ngờ về việc liệu Thái tử Charles có yêu Diana trong đời hay không, tuy nhiên, có một bộ ảnh cũ hiếm hoi từ 38 năm trước đã hé lộ câu trả lời.

Đối mặt với một cô gái xinh đẹp và ngây thơ như Diana, khó ai có thể không động lòng với cô ấy cả ngày lẫn đêm, và Charles cũng không ngoại lệ.

Chỉ là thứ tình yêu xuất phát từ bên ngoài này giống như chớp nhoáng thoáng qua, và khoảng thời gian yêu thương ngọt ngào nhất giữa hai người chỉ giới hạn trong thời gian Diana mang thai William và đi nghỉ bên bờ biển.

Khi Diana mang thai được 5 tháng, Charles đã cùng cô đi nghỉ ở bãi biển riêng ở Bahamas, đất nước từng bị người Anh chiếm đóng này dần trở thành vườn sau của tầng lớp quý tộc châu Âu.

Để bảo vệ sự riêng tư, điểm đến nghỉ dưỡng phổ biến nhất của các quý tộc chính là hòn đảo, tuy nhiên cả hai vẫn không thoát khỏi những tay săn ảnh trong chuyến đi của mình, khi để lại những bức ảnh thân mật vui đùa dưới nước trên bãi biển.

Chỉ những tấm ảnh không rõ ràng này thôi cũng có thể chứng minh cuộc hôn nhân bi thảm này cũng đã có những lúc ngọt ngào, từ đầu đến cuối không hề lạnh nhạt.

Như bạn thấy trong bức ảnh, Diana mặc bộ bikini quây màu đỏ, dù đã mang bầu được 5 tháng, ngoại trừ phần bụng dưới, vóc dáng của cô vẫn thon thả.

Cô ấy đang đứng trên biển, chơi đùa với Charles như một cô bé, và hai người họ bị nước biển bắn tung tóe.

Đôi mắt của Charles đầy sự cưng chiều và hết lần này đến lần khác anh đã giúp Diana để đảm bảo an toàn cho cô và các con.

Lúc này, Charles thực sự giống như một quý ông có tâm, không có bất kỳ sự thờ ơ nào sau đó, khuôn mặt Diana luôn tràn đầy nụ cười, và cô ấy vô cùng hài lòng với cách hai người hòa hợp khi đó.

Trên bãi biển, thỉnh thoảng Diana vòng tay qua cổ Charles, tìm kiếm một cái ôm yêu thương, và họ thường hôn nhau.

Diana chắc hẳn rất hạnh phúc vào lúc này, cô ấy với Charles ngọt ngào đầy quyến rũ, mong muốn được gắn bó với Charles mọi lúc, và Charles gần như đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của cô ấy.

Do đang mang thai, Diana sẽ cảm thấy mệt mỏi sau khi chơi một lúc, vì vậy Charles đã cùng cô nằm trên ghế tại bãi biển, phơi mình dưới ánh nắng mặt trời và đọc sách.

Thỉnh thoảng vẫn kéo tay nhau, Diana sẽ đặt tay và đùi lên Charles, sau đó hai người nhìn nhau và mỉm cười với nhau trong vô thức.

Trong toàn bộ kỳ nghỉ, cả hai gần như không tách rời, có thể thấy khoảnh khắc này thật sự rất hiếm.

Hơn mười năm sau , kỳ nghỉ cuối cùng của Diana trong cuộc đời cũng là đi biển, lúc đó cô và bạn trai Fayed đã đưa hai con trai đến biển ở miền nam nước Pháp để nghỉ dưỡng.

Cô cùng các con đi biển, còn đi mô tô nước do cậu con trai nhỏ Harry lái. Lúc này, cậu con trai 12 tuổi vô cùng bám mẹ, thường xuyên khoác vai Diana để làm nũng.

Mùa hè năm ấy ấm áp, hai mẹ con ở với nhau hơn một tháng, nhưng đối với họ, đây là kỳ nghỉ mẹ con cuối cùng.

Không lâu sau khi Diana và Fayez trở về Paris thì gặp tai nạn xe hơi lớn, hai người đã qua đời, từ đó đến nay, hai hoàng tử nhỏ cũng mất mẹ mãi mãi.

Cuộc đời của Diana đã được ấn định ở tuổi 36, và hai người làm tổn thương cô đã kết hôn, và họ cùng nhau sống đầu bạc trắng, với vẻ ngoài ôn hòa.

Giờ đây, dù công việc bận rộn đến đâu, Charles vẫn thường xuyên tháp tùng bà Camilla trong các kỳ nghỉ khi hai người ở độ tuổi 70.

Lúc này Charles đã béo hơn nhiều, không còn gầy như xưa nữa mà trở thành một ông già Địa Trung Hải mũm mĩm.

Camilla cũng bắt đầu tăng cân, thậm chí còn mặc áo tắm một mảnh màu xanh nước biển, phần bụng phình to vẫn rất hút mắt.

Thời trẻ, Camilla có thân hình đầy đặn, khi về già ngực và mông xệ, da dẻ chảy xệ.

Lúc này, Camilla không còn diện bikini để khoe dáng nữa, những bộ đồ bơi của cô đều một kiểu mà chỉ là những bộ đồ bơi một mảnh với nhiều màu sắc khác nhau.

Tất nhiên, nhan sắc chưa bao giờ là lợi thế của bà, chưa kể bây giờ bà đã già đi rất nhiều, ngay cả khi còn trẻ, bà vẫn không thể so sánh với vẻ đẹp quyến rũ của Diana.

Lúc này bà đã hơn 70 tuổi, không thể so với Diana sẽ luôn 36 tuổi trong lòng mọi người.

Tuy nhiên, không biết tại sao, Charles yêu Camilla rất nhiều và không thay đổi trong suốt năm mươi năm. Ngược lại, Camilla vẫn tự tin như thời trẻ, bà thường xuyên đi tắm biển vào các kỳ nghỉ.

Bà không bao giờ xấu hổ khi thể hiện thân hình già nua của mình trước mặt Charles, có lẽ Charles thích một Camilla tự tin như vậy.

Khi Charles đưa Camilla đến bãi biển, tự hỏi liệu ông có nghĩ đến cô gái trẻ và xinh đẹp một thời Diana hay không.

Dù sao cả hai cũng đã từng có một lần, một chuyến du lịch trăng mật vô cùng êm đềm và ngọt ngào!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới