SAO » Chuyện làng sao

Ít ai ngờ, người đàn ông đứng sau cú xoay người thần thánh của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 lại là...

Thứ ba, 18/12/2018 21:05

Khán giả ngưỡng mộ cú xoay người thần thánh của đại diện Việt Nam H'Hen Niê tại Miss Universe 2018. Tuy nhiên, ít ai biết người chuẩn bị và đứng sau thị phạm cho màn trình diễn lại là người đàn ông này.

Vào đêm bán kết Miss Universe 2018, khán giả trên khắp thế giới phải trầm trồ vì màn catwalk điêu luyện và cú xoay thần thánh của đại diện Việt Nam là H'Hen Niê. Ít ai biết, để có cú xoay người làm nên giây phút huy hoàng ấy, toàn bộ ê kíp của Hoa hậu đã chuẩn bị tính toán trước gần một năm, trong đó có cả sự chăm chút của người đàn ông đặc biệt là stylist Mì Gói.

Trong buổi phỏng vấn tại sân bay khi từ Thái Lan trở về, H'Hen Niê đã nức nở khi nói về cú xoay ấy và bật khóc khi nhớ về người anh thân thương đã hết lòng ủng hộ cô: "Như mọi người hay nghe H'Hen chia sẻ là Hen hay nói về ông của mình. Khi lên sân khấu, Hen rất thường hay nói: 'Ông ơi - anh Mì ơi, bây giờ em lên sân khấu và em đã làm được rồi anh Mì ơi".

H'Hen Niê và người anh thân thiết stylist Mì Gói - một trong những người hỗ trợ và lên sẵn kế hoạch toả sáng cho cô tại chung kết Miss Universe 2018

Stylist Mì Gói tên thật là Trần Tiến Đạt. Mì Gói từng là stylist cho Tóc Tiên, Đông Nhi, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Hải Yến, Trương Ngọc Ánh.... Anh và ê-kíp từng đảm nhận vai trò stylist cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cũng như đồng hành với top 3 trong nhiều hoạt động bên lề. Tuy nhiên, vào tháng 5 vừa qua chàng Stylist 9x tài năng đã qua đời vì suy hô hấp nặng. Mỗi khi nhắc về cựu Stylist, cô Hoa hậu lại xúc động khóc không thành tiếng và nghẹn lời.

Trước đó, khi biết tin Mì Gói nguy kịch, Hoa hậu H'Hen Niê viết trên trang cá nhân: "Anh ơi, đợi em nha, em sắp về Sài Gòn rồi. Anh em mình còn nhiều điều tâm sự lắm, anh hứa bên em mà". Cô cũng đã đến tiễn đưa Mì Gói về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hình ảnh H'Hen Niê khóc nức nở khi đến viếng stylist Mì Gói vào ngày 19/5 vừa qua

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)