SAO » Chuyện làng sao

Ít ai ngờ tài tử Thương Tín còn một người con gái mất tích khiến ông mãi trăn trở

Thứ hai, 22/03/2021 13:09

Cô con gái này là kết quả mối tình khá đặc biệt của ông nhưng đến nay ông vẫn chưa tìm được con mình.

Tài tử Thương Tín từng là ngôi sao nổi tiếng một thời của màn ảnh Việt. Ông sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và đậm chất lãng tử. Chính vì thế, số đào hoa luôn đeo bám ông từ khi còn trẻ đến lúc về già.

Thương Tín thời trẻ vô cùng điển trai và phong lưu

Thương Tín có hai người con được chính ông công khai với công chúng. Con trai đầu tên Thanh Tùng, sinh năm 1978. Anh là kết quả tình yêu của nam tài tử và người vợ đầu tên Thuỷ Tiên. Tuy nhiên, khi Thanh Tùng lên 5 tuổi, gia đình bắt đầu xảy ra lục đục vì mẹ anh ghen tuông với những bóng hồng vây quanh ông bố tài tử của anh. Cặp đôi ly hôn, Thanh Tùng sống với mẹ. Và hiện tại, Thương Tín có một cô con gái với người vợ kém ông 32 tuổi. Cô bé đang học lớp 1 và có vẻ ngoài rất xinh xắn.

Hai người con được Thương Tín công khai danh tín và diện mạo với truyền thông và công chúng. Thế nhưng, ông vẫn còn một người con gái thất lạc ở Mỹ.

Ít ai ngờ rằng, Thương Tính còn có thêm một cô con gái khác nhưng đã mất tung tích từ khá lâu. Nam tài tử kể, ông từng có quãng thời gian gắn bó với một người phụ nữ giàu có tên Xuân. Sau khi chung sống được 7 tháng, cô quyết định bỏ đi trong lúc mang thai con của ông.

Đến khi cô trở về, nam diễn viên mới biết mình đã có con gái, nhưng cô lại quyết định sang Mỹ lấy chồng kỹ sư và mang cả con theo. Hiện tại, Thương Tín đã mất hoàn toàn thông tin về con gái ruột. Điều này khiến ông trăn trở rất nhiều. Bởi ông muốn được gặp mặt con gái ruột một lần để con biết cội nguồn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới