SAO » Chuyện làng sao

Ít đăng ảnh chụp chung nhưng Quang Vinh và Lý Quí Khánh bị nghi 'tẩm ngẩm tầm ngầm' đi du lịch cùng nhau

Thứ tư, 05/06/2019 15:31

Qua đây, nhiều fan đoán rằng Quang Vinh và Lý Quí Khánh vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp dù ít tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Nhiều năm qua, mối quan hệ "mập mờ" giữa NTK Lý Quí Khánh và ca sĩ Quang Vinh luôn khiến nhiều người tò mò. Có không ít người cho rằng hai mỹ nam của Vbiz không phải là bạn bè thông thường mà đã chạm ngưỡng tình yêu.

Lý Quí Khánh cũng từng chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với "Hoàng tử sơn ca": "Rất nhiều người hiểu nhầm rằng chúng tôi đang yêu nhau. Thực sự thì chúng tôi đang yêu nhau đó, tình yêu giữa những người bạn dành cho nhau. Một tình yêu chân thành, được vun đắp từ sự tương trợ và tình cảm chân thật mà cả hai chúng tôi dành cho nhau. Mối quan hệ của chúng tôi thậm chí lớn hơn cả tình yêu, đó là tình tri kỷ”.

Để tránh bị săm soi, Quang Vinh – Lý Quí Khánh giờ đây ít đăng ảnh chụp chung, khen ngợi nhau trên mạng xã hội. Thế nhưng, cả hai vẫn âm thầm giữ mối quan hệ tốt đẹp. Một dân mạng đã tìm ra bằng chứng Quang Vinh và Lý Quí Khánh thường xuyên đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Có thể thấy địa điểm chụp hình của hai người rất giống nhau, chỉ khác đôi chút ở góc chụp và màu ảnh.

Fan so sánh để chứng minh mối quan hệ giữa Quang Vinh và Lý Quí Khánh vẫn rất tốt đẹp.

Không đăng ảnh chụp chung nhưng cả hai check-in cùng một địa điểm.

Khoảnh khắc hiếm hoi Quang Vinh và và Lý Quí Khánh chụp chung khi đi du lịch.

Đã có khoảng thời gian, Quang Vinh và và Lý Quí Khánh vướng nghi án nghỉ chơi với nhau. Nhưng nhìn những hình ảnh trên có thể thấy cả hai đã xóa bỏ mọi hiểu lầm để giữ tình bạn thân thiết.

Video trải nghiệm của Quang Vinh tại nơi được mệnh danh là "Thiên đường của hạ giới"

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới