SAO » Chuyện làng sao

IU chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Eunhyuk (Suju)

Thứ bảy, 10/11/2012 13:16

(Ngoisao.vn) - Ngay sau khi bức ảnh "trên giường" nhạy cảm của IU và Eunhyuk (Super Junior) vô tình bị tiết lộ, dư luận lập tức đặt rất nhiều dấu hỏi xung quanh mối quan hệ của hai người.

Cách đây vài giờ, đại diện của ca sĩ trẻ IU - công ty giải trí Loen đã đưa ra những tuyên bố chính thức xung quanh mối quan hệ "bí ẩn" của "Em gái quốc dân" và thành viên nhóm Super Junior - Eunhyuk sau khi bức ảnh nhạy cảm của hai người vô tình "rò rỉ".

Bức ảnh khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" về mối quan hệ của IU và Eunhyuk

Đại diện này cho biết: "Trước tiên, chúng tôi rất lấy làm tiếc nếu bức ảnh bị rò rỉ này vô tình khiến cho người hâm mộ của IU cũng như Eunhyuk phải lo lắng. Bức ảnh này được chụp từ mùa hè năm ngoái, trong một lần Eunhyuk đến thăm IU. Khi đó cô ấy đang bị ốm, Eunhyuk đến thăm và hai người cùng chụp chung một bức ảnh". Vị này cũng cho biết thêm: "IU và Eunhyuk là hai người bạn vô cùng thân thiết. Vì vậy, xin mọi người đừng để ý đến những tiểu tiết trong bức ảnh" (Ý muốn ám chỉ đến hình ảnh Eunhyuk ở trần).

Nói về lý do bị rò rỉ tấm hình, đại diện cũng nói thêm: "Sáng nay, IU đang sử dụng tài khoản Twitter của mình, và vô tình một bức ảnh trong tập ảnh của cô đã bị upload lên Twitter, và lập tức được public rộng khắp. Hiện tại IU đang rất lo lắng, cô ấy cảm thấy rất có lỗi vì sự bất cẩn của mình có thể sẽ gây ảnh hưởng đến người anh thân thiết - Eunhyuk"

Ảnh chụp màn hình tài khoảnh Twitter của IU

Tuy nhiên, vị này cũng lại tiết lộ thêm những thông tin về mối quan hệ vốn đã được chú ý này: "IU và Eunhyuk vốn đã thân thiết nhau từ khi cô ấy debut. Eunhyuk đã đủ trưởng thành để có thể ngồi ăn tối cùng mẹ IU" - Thực sự, chi tiết này lại càng khiến cộng đồng đặt thêm nhiều nghi ngờ về quan hệ giữa hai người.

Jasmine - (Theo E)