SAO » Chuyện làng sao

IU có động thái mới gây chú ý hậu công khai hẹn hò với Lee Jong Suk

Thứ bảy, 14/01/2023 08:38

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên IU tạo dáng với chiếc túi Gucci Jackie, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ, sang trọng.

Mới đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên IU đã đăng một loạt ảnh tạo dáng cùng chiếc túi Gucci Jackie hobo màu vàng với nhiều phong cách khác nhau trên Instagram cá nhân của mình. Đây là cập nhật mới nhất của IU trên mạng xã hội kể từ khi mối quan hệ của cô với nam diễn viên Lee Jong Suk được công khai.

Trong ảnh, IU cầm chiếc túi nhỏ màu vàng tươi tắn, khoe vẻ đẹp trong sáng với chiếc váy trắng ống suông. Cô nàng tạo dáng với set thời trang denim nhưng vẫn chứng minh sự giàu có, sang trọng của mình. Thân hình mảnh mai và vẻ đẹp trong veo của nữ nghệ sĩ cũng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

Loạt ảnh mới của IU đã nhận "mưa" lời khen từ người hâm mộ.

Theo truyền thông, mới đây, ca sĩ kiêm diễn viên IU đã mua một biệt thự sang trọng ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul. Giá thị trường của căn biệt thự này vào khoảng 15 tỷ won (hơn 283 tỷ đồng) và người đẹp sẽ trở thành hàng xóm của nam diễn viên Song Joong Ki.

Hiện tài sản của IU ước tính khoảng 52,7 tỷ won (hơn 991 tỷ đồng). Cô được South China Morning Post bình chọn là nữ ca sĩ Kpop có nhiều tài sản nhất vào năm 2021. Ở độ tuổi đôi mươi, IU cũng đã nhiều lần tuyên bố rằng, cô đã tiết kiệm đủ để sống đến cuối đời và khẳng định không cần phải kiếm thêm tiền nữa.

IU đã công khai đang hẹn hò với nam diễn viên Lee Jong Suk vào ngày 31/12 /2022. Cả hai từng là đồng MC cho chương trình âm nhạc “Inkigayo” của đài SBS vào năm 2012. Sau một thời gian dài làm bạn, họ đã trở thành người yêu của nhau. Cặp đôi được truyền thông dự đoán là một trong những cặp sao Hàn giàu có nhất nhì làng giải trí xứ Kim chi nếu họ kết hôn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)