SAO » Chuyện làng sao

IU - Lee Jong Suk, Kim Woo Bin - Shin Min Ah cùng các cặp sao Hàn chia sẻ quan điểm về hôn nhân

Thứ bảy, 15/04/2023 13:38

Có rất nhiều cặp đôi ngôi sao tự hào khoe đời sống tình cảm và thẳng thắn chia sẻ cảm xúc về hôn nhân.

Trong quá khứ, ngay cả khi những người nổi tiếng có mối quan hệ công khai, họ cũng luôn thể hiện thái độ thụ động. Tuy nhiên, thời gian gần đây, các cặp sao liên tục đăng tải hình ảnh chụp chung hay bộc lộ suy nghĩ thật lòng về mối quan hệ không nhất thiết phải tính đến chuyện kết hôn.

Dưới đây là một số cặp đôi ngôi sao công khai hẹn hò gây chú ý trong quá khứ:

Hani và Yang Jae Woong trong mối tình 3 năm: “Hôn nhân không cần thiết”

Năm 2022, Hani tiết lộ mối tình 2 năm với Yang Jae Woong, chuyên gia tâm lý kiêm phát thanh viên. Vì Hani sinh năm 1992 còn Yang Jae Woong sinh năm 1982 nên cặp đôi có khoảng cách 10 tuổi.

Mới đây, Hani trở thành chủ đề nóng khi đăng tải hình ảnh chụp cùng bố và bạn trai Yang Jae Woong.

Vào ngày 13 tháng 4, Hani đã đề cập đến điều này trong một cuộc phỏng vấn liên quan đến loạt phim gốc của Disney “Call It Love”. Đặc biệt, nữ diễn viên thần tượng cho biết: “Tôi không nghĩ hôn nhân là điều cần thiết. Cha tôi chưa bao giờ nhìn thấy bạn trai của tôi trước đây, vì vậy chúng tôi đã ăn tối cùng nhau. Tôi đã rất lo lắng, nhưng cuộc trò chuyện diễn ra tốt đẹp vào ngày hôm đó. Chúng tôi cũng đã chụp ảnh cùng nhau”.

“Tôi nghĩ rằng cha tôi cảm thấy nhẹ nhõm”, Hani cũng nói thêm: “Ông ấy đến từ tỉnh Gyeongsang, vì vậy ông ấy không thể hiện nhiều cảm xúc, nhưng ông ấy có vẻ hài lòng vì con gái mình đang sống tốt"

Jung Kyung Ho và Sooyoung đã hẹn hò được 11 năm: “Sẽ kết hôn khi thời điểm thích hợp

Nam diễn viên Jung Kyung Ho và Sooyoung của Girls' Generation bắt đầu hẹn hò vào năm 2012 và xác nhận mối quan hệ của họ vào năm 2014. Cả hai đã trở thành một trong những cặp đôi gắn bó lâu dài nhất trong ngành giải trí, thể hiện tình yêu của họ bằng cách gửi xe đồ ăn đến trường quay và đề cập đến mối quan hệ trên các chương trình phát sóng.

Trong một cuộc phỏng vấn cho bộ phim “Men of Plastic”, Jung Kyung Ho cho biết: “Chúng tôi sẽ kết hôn khi thời điểm thích hợp”. Anh nói thêm: “Chưa có gì cụ thể được quyết định”.

Nam diễn viên cũng thú nhận rằng Sooyoung là người duy nhất anh có thể chia sẻ mọi điều, anh cũng không ngại thể hiện tình cảm của mình. Tại buổi chiếu của “Men of Plastic”, Sooyoung đã đến xem phim và ủng hộ bạn trai. Jung Kyung Ho tiết lộ: "Bạn gái Sooyoung cũng là một diễn viên nên cô ấy không trực tiếp đề cập đến diễn xuất, nhưng chúng tôi hỗ trợ lẫn nhau rất nhiều trong công việc”.

Cặp đôi mới IU và Lee Jong Suk: Muốn bỏ qua việc hẹn hò và kết hôn trước"

IU và Lee Jong Suk đã xác nhận mối quan hệ lãng mạn của họ vào ngày 31 tháng 12 năm ngoái. Sau đó, cả hai đã trở thành chủ đề nóng khi thổ lộ tình cảm của mình thông qua fancafe. Những bình luận trong quá khứ của Lee Jong Suk về mối quan hệ của anh ấy cũng được "đào lại" một lần nữa do tin tức hẹn hò của họ.

IU và Lee Jong Suk.

Trước đây, Lee Jong Suk từng nói trên một chương trình truyền hình: “Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu công khai mối quan hệ nếu tôi tìm được người mình yêu. Thật ra, tôi cũng muốn bỏ qua việc hẹn hò và kết hôn trước”.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin, kết hôn trong năm nay?: “Muốn làm chồng ở tuổi 35”

Diễn viên Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã công khai hẹn hò được 8 năm kể từ năm 2015. Khi kỳ vọng về một cuộc hôn nhân lâu dài của cặp đôi ngày càng tăng. Trong chương trình “Entertainment Company Live” của đài KBS 2TV đã xem xét lại những nhận xét trong quá khứ của Kim Woo Bin.

Theo đó, chia sẻ trong quá khứ về hôn nhân của Kim Woo Bin đã được tiết lộ. Đặc biệt, khi được MC hỏi: “Khi nào bạn muốn kết hôn?”, anh trả lời: “Khoảng 35 tuổi”. Nam diễn viên cũng cho biết anh từng nghĩ đến việc muốn trở thành một người chồng như một người bạn, một người cha.

Kim Woo Bin sinh năm 1989 nên năm nay anh sắp 35 tuổi. Khi tuổi kết hôn của anh ấy đến gần, có nhiều hy vọng rằng nam diễn viên sẽ sớm có tin vui với Shin Min Ah.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)