SAO » Chuyện làng sao

IU mất ngôi ‘em gái quốc dân’

Thứ bảy, 17/11/2012 14:55

Ngược lại, thế hệ “em gái quốc dân” đời đầu trở về với nữ diễn viên Moon Geun Young, trong một cuộc bình chọn mới đây.

Một trang tin Hàn Quốc vừa tổ chức cuộc khảo sát từ ngày 13/11 tới 15/11 để tìm ra ngôi sao nữ trẻ tuổi xứng đáng với danh hiệu “Em gái quốc dân”. Có 822 người đã tham gia bình chọn với các ứng cử viên được yêu mến trong thời gian gần đây.

5 em gái quốc dân xứ Hàn, đứng đầu là Moon Geun Young.

Theo kết quả được công bố, nữ diễn viên 25 tuổi Moon Geun Young – thuộc lứa diễn viên nhí tài năng quen thuộc với biệt danh “Em gái quốc dân” đã lấy lại được danh hiệu này với 221 phiếu bầu. Đứng thứ 2 là vận động viên Olympic Son Yeon Jae với 203 phiếu, xếp sau đó là thành viên Suzy của miss A nhận được 167 phiếu. Trong khi đó IU – nữ ca sĩ được giới teen mến mộ lại về thứ 4 khi chỉ được 118 phiếu, sau đó tới “nữ hoàng sân băng” Kim Yuna với 113 phiếu bầu.

Kết quả bình chọn.

Số phiếu ít ỏi của IU được cho là khá trớ trêu bởi trong cuộc khảo sát trước đó, cô về nhất khi giành được 27,7% trong tổng số người bình chọn. Theo chi tiết thống kê, những người bình chọn Moon Geun Young là “em gái quốc dân” mới nhất hầu hết ở độ tuổi 20, còn số khán giả bỏ phiếu cho á quân Son Yeon Jae thuộc lứa tuổi 30, còn Suzy là sự lựa chọn hầu hết fan tuổi teen.

Infonet