SAO » Chuyện làng sao

IU và Lee Jun Ki lại làm dấy nghi vấn hẹn hò, lộ cả chuyện tiếp tục làm người tình màn ảnh của nhau?

Chủ nhật, 18/04/2021 21:32

Người hâm mộ vẫn tích cực đẩy thuyền cho "em gái quốc dân" và nam diễn viên Lee Jun Ki.

Nhân dịp đón tuổi mới của Lee Jun Ki, IU đã có cuộc gọi bất ngờ tới để chúc mừng đàn anh. Cặp đôi này từng đóng chung trong bộ phim "Moon Lovers" vào năm 2016. Cũng vì diễn chung quá tình nên họ bị đồn có quan hệ tình cảm trên mức đồng nghiệp.

IU gọi điện chúc mừng sinh nhật Lee Jun Ki.

Mặc dù đã 5 năm trôi qua nhưng Lee Jun Ki và IU vẫn rất thân thiết. Trong cuộc điện thoại trên, hai người có đề cập đến kỷ niệm đóng phim chung. Jun Ki cho biết anh cùng IU đã có những cảnh quay cuối trong "Moon Lovers" nhưng lại không được chiếu trên truyền hình. Cảnh quay đó là nhân vật của IU xuyên không về hiện tại, đứng trước bức ảnh chụp nhân vật của Lee Jun Ki bật khóc. Lúc bấy giờ Lee Jun Ki mặc suit đến và đưa khăn tay cho IU.

Hai người nói về cảnh quay cuối phim "Moon Lovers" bị cắt khiến họ tiếc nuối.

Ngoài ra Lee Jun Ki cũng hỏi IU có nghĩ về chuyện sẽ lại kết hợp với anh trong phần 2 của "Moon Lovers". IU chia sẻ: "Em nghĩ là tất cả diễn viên quay phim 'Moon Lovers' đều sẵn lòng làm phần 2 thôi. Chúng ta đã có thời gian ghi hình tuyệt vời, thậm chí tới giờ có nhiều người vẫn dành sự yêu mến cho bộ phim".

Cặp đôi này vẫn được fans tích cực đẩy thuyền ở bên ngoài đời thật.

Được biết IU mới trở lại với album thứ 5 mang tên "LILAC" vào hồi năm ngoái. Trong khi Lee Jun Ki lại vinh dự được đề cử "Nam diễn viên chính xuất sắc" tại giải thưởng Baeksang lần thứ 57. Các fans tiếp tục đẩy thuyền cho IU và Lee Jun Ki bởi trên thực tế cả hai đều độc thân và dành sự quan tâm hết mực cho đối phương trong những dịp đặc biệt.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới