SAO » Chuyện làng sao

Ivanka Trump bận rộn đến mức không quan tâm đến việc nhuộm tóc và lộ ra màu tóc thật của mình, nhan sắc có còn như xưa?

Thứ năm, 15/10/2020 07:41

Phải nói rằng Ivanka quá bận rộn, thậm chí không quan tâm đến việc nhuộm tóc. Trong thời gian bệnh dịch hoành hành, cô có vẻ lơ là trong việc tập thể dục thậm chí còn béo hơn một chút.

Ivanka Trump được biết đến như một người phụ nữ hoàn hảo khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sự giàu có, quyền lực và cuộc hôn nhân vạn người mơ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, các thành viên trong gia đình Trump quả thực rất bận rộn, dưới ảnh hưởng của dịch bệnh, kinh tế Mỹ bị tổn thất nặng nề, có thông tin cho rằng việc kinh doanh của gia đình Trump cũng rơi vào một cuộc khủng hoảng lớn. Thế nhưng Ivanka vẫn tham dự phúc lợi công cộng. Những bức ảnh trong sự kiện cũng làm mới cảm nhận của công chúng về cô con gái nhà Trump.

Ngoại hình nổi bật của Ivanka Trump.

Tóc vàng có phải là ảo ảnh không? Ivanka vì quá bận rộn nên không để ý đến mái tóc, lộ ra màu tóc thật của cô là màu đen. Phải nói rằng Ivanka quá bận rộn, thậm chí không quan tâm đến việc nhuộm tóc, cô ấy không chỉ để lộ chân tóc đen mà còn trông rất khác, trong thời gian bệnh dịch hoành hành, cô có vẻ lơ là trong việc tập thể dục thậm chí còn béo hơn một chút.

Ivanka Trump bận rộn đến mức không quan tâm đến việc nhuộm tóc và lộ ra màu tóc thật của mình.

Chi Hạ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới