SAO » Chuyện làng sao

Jack bất ngờ có động thái mới sau loạt scandal tình ái với Thiên An

Thứ ba, 10/08/2021 15:56

Trên Instagram cá nhân, nam ca sĩ Jack bất ngờ ẩn toàn bộ bài viết và cài lại chế độ riêng tư sau những lùm xùm tình ái với Thiên An khiến netizen bất ngờ.

Những ngày qua, drama Jack bị tố có con riêng, "bắt cá nhiều tay" đã xuất hiện diễn biến mới quan trọng. Thiên An từng được đồn đoán là người yêu bí mật của nam ca sĩ đã lên tiếng xác nhận cả hai thật sự hẹn hò và có với nhau một bé gái xinh xắn, đáng yêu. Tuy nhiên, sau khi bé con đầu lòng chào đời được vài tháng, cả hai đã chia tay do mâu thuẫn không thể hàn gắn được nữa.

Việc nữ diễn viên xác nhận đã có con chung với Jack hiện đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Cô nàng cho biết đã sinh con gái đầu lòng tên Yên Đan (biệt danh ở nhà là bé Sol) vào ngày 1/4 vừa qua.

Thiên An đã chính thức công khai có con với Jack.

Giữa lúc drama đang nổ ra sôi nổi, gần 3 ngày qua giọng ca Sóng gió dường như vẫn "im hơi lặng tiếng", không chia sẻ bất cứ bài viết nào trên trang cá nhân. Tuy nhiên, mới đây các "thánh soi" tiếp tục phát hiện Jack đã âm thầm cài lại chế độ trang cá nhân cũng như ẩn toàn bộ hình ảnh trên Instagram. Với hành động này của Jack khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Tài khoản của nam ca sĩ Jack đã cài lại chế độ riêng tư.

Về phía Thiên An, cô có động thái mới thu hút sự quan tâm khán giả. Người đẹp gửi lời cảm ơn mọi người vì đã động viên và an ủi trong thời điểm nổ ra "drama" khi công khai có con gái với Jack. Cụ thể, nữ diễn viên sinh năm 1998 chia sẻ: "An nhận được nhiều tin nhắn mọi người đã động viên hai mẹ con An nhiều lắm. Hôm qua An đăng Facebook thì lại quên đăng Instagram. An gửi lời cảm ơn mọi người nhiều ạ".

Dòng trạng thái của Thiên An chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Người đẹp cũng khoe ảnh đáng yêu của bé Sol đang vừa ngủ vừa ti sữa.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới