SAO » Chuyện làng sao

Jack bất ngờ khoe ảnh trong phòng thu nhá hàng MV mới, còn an ủi fans cực mùi mẫn nhưng lại bị 'cà khịa' không thương tiếc

Chủ nhật, 12/06/2022 08:18

Cư dân mạng đang liên tục nhắc lại lùm xùm tình ái cũ sau khi Jack có động thái mới.

Dù lùm xùm tình cảm gây bão cõi mạng của Jack và Thiên An đã dần lắng xuống, thế nhưng mỗi động thái của cả 2 vẫn luôn thu hút sự quan tâm của dư luận. Kể từ khi nữ diễn viên thừa nhận chuyện có con với Jack và chia sẻ rằng anh chỉ chu cấp 5 triệu một tháng để nuôi con, vô số những "người yêu" khác của giọng ca Em gì ơi cũng lần lượt lên tiếng khẳng định Jack có thói trăng hoa, "bắt cá nhiều tay" khiến sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của anh chàng bỗng chốc chững lại.

Cho đến tối ngày 11/6, trên trang Facebook cá nhân, Jack đã đăng tải Story mới và khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, anh chàng đã khoe cảnh đang cực kì tập trung trong phòng thu âm. Dù trước đó từng tung ảnh tập gym chăm chỉ, thế nhưng có thể thấy ngoại hình của Jack vẫn chưa có nhiều thay đổi. Đáng chú ý nhất chính là việc giọng ca Hoa vô sắc đính kèm dòng trạng thái an ủi fans cực kì mùi mẫn: "Tôi không muốn các cậu trở nên dũng cảm".

Jack bất ngờ có động thái trên trang cá nhân của mình

Tưởng sẽ nhận được sự ủng hộ, ai ngờ đâu ngay sau động thái này, Jack lại bị cư dân mạng ùa vào "cà khịa" không thương tiếc: "Lo mà che chở cho bé Sol kìa", "Sao mới đầu không nói đi. Để fan bị chửi bù đầu rồi mới lên tiếng là sao trời, đứa nào ngu mới fans thằng này á nói thiệt", "Fan thì luôn muốn che chở còn vợ con ở nhà tháng cho 5 triệu", "Yếu lòng để Jack bảo vệ xong còn đẻ cho Jack thêm 3,4 đứa nữa". Có thể thấy, dù vẫn còn một số fans ủng hộ nam ca sĩ thế nhưng đa số khán giả đều tỏ ra thất vọng về lùm xùm đời tư của Jack.

Anh chàng đã bị cư dân mạng "cà khịa" liên tục

Thời gian qua, Jack xuất hiện với ngoại hình vô cùng khác lạ

Dù vậy, vẫn có nhiều người mong chờ ngày anh tái xuất

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới