SAO » Chuyện làng sao

Jack bị cả dàn Running Man 'phốt' chơi 'bể', chỉ biết chạy thoát thân

Thứ hai, 04/10/2021 07:35

Chiến thuật "người không vì mình trời tru đất diệt" của Jack khiến dàn cast phải "la ó".

Tập 3 Running Man Việt Nam vừa lên sóng tối ngày 3/10 đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mở màn cho tập 3 là phần thử thách xé bảng tên đầy khốc liệt và căng thẳng giữa các đội với nhau. Cả ba đội đều phải suy nghĩ chiến thuật, sử dụng cả sức mạnh lẫn trí tuệ để có thể chiến thắng. Đặc biệt hơn, đội trắng và đội hồng là đều có thành viên nữ trong đội nên cuộc chiến ngày càng cam go hơn.

Mặc dù được đánh giá là một đội mạnh, nhưng đội hồng đều phải lần lượt mất đi 2 thành viên là Thúy Ngân và Liên Bỉnh Phát. Rơi vào cảnh neo đơn cộng tác với việc phải "gánh team", Jack chọn cho mình chiến thuật "chạy là thượng sách". Dù đã "lập kèo" hợp tác với team của anh cả, Jack vẫn chọn cách không cứu giúp khi thấy Trường Giang lẫn Jun Phạm bị xé bảng tên.

Chiến thuật "chạy là thượng sách" được Jack áp dụng khi team chỉ còn mình anh

Khi được đưa vào phòng giam, được Thúy Ngân hỏi có hợp lực với em út không, Jun Phạm uất ức trả lời: "Có, anh hợp lực với Jack mà Jack cứ bỏ anh rồi chạy không hà". Đồng cảm với em út, Trường Giang cũng lên tiếng: "Anh hợp lực với Jack ngay từ đầu xong rồi Jack đâu có dí mấy người kia đâu. Jack đứng không nhìn Vinh loại anh". Trước đó, Thúy Ngân cũng đã dặn dò J97 phải đi cùng team vì cứ thấy nam ca sĩ đi một mình. Jun Phạm cũng tiết lộ chiến thuật mà Jack đã chia sẻ: "Cứ chạy đi, chút nữa mấy người kia mệt rồi bỏ cuộc". Một mình yếu thế, cuối cùng Jack cũng phải bại trận dưới tay Voi biển khi bị xé bảng tên một cách "ngọt lịm".

Jack nhận phải "liên hoàn phốt" từ dàn cast ở bên trong nhà giam

Màn xé bảng tên "ngọt lịm" đến từ vị trí Voi biển

"Meo Meo" đầy tơi tả sau màn lột bảng tên ở thế "2 ép 1"

Quỳnh Giao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới