SAO » Chuyện làng sao

Jack bị nghi 'bay màu' tại Running Man Vietnam mùa 2 vì một chi tiết

Thứ sáu, 15/10/2021 13:40

Poster chính thức vừa được cập nhật tối 14/10 trên fanpage Running Man Vietnam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Đáng chú ý nhất, có lẽ đó chính là sự vắng mặt của giọng ca "Sóng gió".

Tối qua (14/10/2021), nhà sản xuất Running Man Vietnam mùa 2 đã chia sẻ poster mới và cập nhật ảnh bìa trên fanpage của chương trình. Đáng chú ý, khán giả không khỏi bất ngờ khi trên hình chỉ xuất hiện 8 thành viên, ngoại trừ Jack.

Sự vắng mặt của Jack trong poster mới nhất khiến khán giả không khỏi bất ngờ

Trong dòng caption của hình ảnh này, ê-kíp hoàn toàn không đề cập đến sự vắng mặt đột ngột của giọng ca “Sóng gió”. Điều này được xem là khá kì lạ bởi trước đó, những bài đăng của fanpage đa số dùng hình ảnh của Jack để quảng bá cho chương trình. Bên dưới phần bình luận, hàng loạt các comment ủng hộ đã xuất hiện với nội dung đa phần cho rằng chỉ muốn xem chương trình khi không có Jack - Ca sĩ đã dính phải scandal tình ái trong thời gian gần đây. Sự việc này ngay lập tức trở thành một chủ đề gây nhiều tranh cãi và bàn tán trên mạng xã hội. Người hâm mộ có cơ sở khi cho rằng ê-kíp đã quyết định cho Jack “bay màu” để cữu vãn tình hình sau một thời gian bị “ném đá” dữ dội.

Việc loại Jack khỏi chương trình đã nhận được không ít những bình luận ủng hộ từ khán giả

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến rằng việc Running Man Vietnam “cắt sóng” Jack ở tập này là đã quá muộn màng. Bởi lẽ, việc nam ca sĩ bê bối đời tư này có mặt trong những tập vừa qua đã khiến khán giả mất thiện cảm với chương trình và cảm thấy không được tôn trọng.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều phản ứng trái chiều đối với động thái này của ê-kíp chương trình

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới