SAO » Chuyện làng sao

Jack bị 'réo gọi' vào ồn ào ly hôn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, liên quan gì đây?

Thứ sáu, 05/11/2021 21:08

Nhiều cư dân mạng cho rằng số tiền mà chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo chu cấp cho con ít hơn cả Jack nên nam ca sĩ lại được xướng tên giữa lúc ồn ào này. Tuy nhiên, thông tin này có sự nhầm lẫn không hề nhẹ.

Có vẻ như vận xui vẫn chưa buông tha cho Jack khi nam ca sĩ không làm gì cũng "dính chưởng". Bởi mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ chia sẻ những dòng trạng thái như: "Jack bất ngờ được fan khen nức nở khi đọc tin chồng đại gia của Hoa hậu Đặng Thu Thảo chỉ chu cấp 4 triệu cho 2 con mỗi tháng".

Không chỉ có thế, bên dưới bài đăng, dân tình còn "đào" lại drama giữa Jack và Thiên An và cảm thấy có sự tương đồng giữa câu chuyện của Jack - Thiên An và Đặng Thu Thảo - chồng cũ. Cư dân mạng còn đặt lên bàn cân số tiền chu cấp 5 triệu mỗi tháng của nam ca sĩ với chồng cũ của Đặng Thu Thảo là 4 triệu cho 2 con mỗi tháng, để chứng minh nam ca sĩ còn rộng rãi hơn chồng cũ của Hoa hậu Đại dương 2014. Tuy nhiên, nhiều người cũng phát hiện ra có gì đó sai sai trong dòng trạng thái nói trên.

Dù không làm gì nhưng Jack vẫn bị "réo tên" khắp các diễn đàn liên quan đến số tiền chu cấp cho con

Dân tình bất ngờ "đào" lại ồn ào của Jack giữa lúc ồn ào ly hôn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang dậy sóng.

Thực tế, trong buổi gặp gỡ và chia sẻ trước truyền thông về vụ ly hôn sáng nay (5/11), Đặng Thu Thảo xác nhận chồng cũ chu cấp 4 triệu đồng cho 1 bé, tức 8 triệu mỗi tháng. Nhưng hiện tại, cô đã không còn quan tâm đến số tiền này nữa vì đã ổn định kinh tế để lo lắng cho cặp sinh đôi. Vì vậy, thông tin trong bài đăng 4 triệu cho 2 con mỗi tháng là không chính xác.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới