SAO » Chuyện làng sao

Vừa lên tiếng chuyện đường ai nấy đi với K-ICM, Jack đã bị bắt gặp trốn về quê với hình ảnh bơ phờ

Thứ ba, 24/12/2019 06:48

Đông thái mới nhất của Jack có vẻ như mở ra thêm ồn ào và mâu thuẫn mới.

Lùm xùm của bộ đôi jack và K-ICM dường như chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Trên trang cá nhân mới đây, Jack đã có những chia sẻ chính thức sau mọi đồn đoán mâu thuẫn với K-ICM: "Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát, Jack chưa thu âm và bè cũng như chưa hoàn thiện lyrics. Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi".

Jack đã lên tiếng nhưng dường như lại mở màn một mâu thuẫn mới

Sau phát ngôn của Jack, netizen một lần nữa dậy sóng và đồng loạt đứng về phía nam ca sĩ. Rất nhiều khán giả để lại lời ủng hộ, động viên Jack. Không những vậy có khán giả còn sẵn sàng huỷ đăng ký kênh Youtube của K-ICM sau chia sẻ của Jack. Hiện tại, phía K-ICM hiện vẫn giữ thái độ im lặng và không bắt máy trả lời truyền thông.

Cư dân mạng đang đứng về phía Jack, chỉ trích K-ICM

Giữa lúc nước sôi lửa bỏng với đủ mọi suy đoán về mâu thuẫn của Jack và K-ICM, trong một group kín về showbiz mới đây đã chia sẻ hình ảnh được cho là của Jack. Tài khoản mạng xã hội cho biết, bắt gặp Jack trốn về quê và có ý định bán trà sữa. Người này tỏ ra đau lòng và bênh vực cho Jack.

Trong loạt ảnh đăng tải, người được cho là Jack trong trang phục khá đơn giản nhưng thần thái lại buồn bã và kém sắc như vừa trải qua cú sốc tâm lí. Dù chưa biết thông tin mà tài khoản mạng xã hội đưa ra chính xác không, nhưng các netizen đã dậy sóng và bày tỏ sự cảm thương cho Jack.

Hình ảnh của Jack được một tài khoảnh mạng xã hội chia sẻ khiến cộng đồng mạng lại xôn xao

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới