SAO » Chuyện làng sao

Jack chính thức xuất hiện trong tập đầu của Running Man Việt Nam: Khán giả phẫn nộ, đòi tẩy chay tới tấp

Thứ hai, 20/09/2021 06:20

Khán giả đã có những phản ứng cực gay gắt về sự xuất hiện của Jack trong Running Man Việt Nam tập đầu tiên.

Vào tối ngày 19/9, tập 1 chương trình Running Man Việt Nam mùa 2 chính thức lên sóng. Từ nhiều tháng trước, dàn cast đình đám với những tên tuổi "hot hit" của Vbiz đã làm khán giả háo hức mong đợi từng ngày. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Jack bất ngờ vướng vào hàng tá scandal tình ái, khiến netizen đồng loạt đòi tẩy chay chương trình.

Đáng nói, dù bị dính "phốt" rầm rộ, song trong tập 1 của Running Man Việt Nam, netizen đã cực kì bức xúc và phẫn nộ tột độ khi thấy sự xuất hiện của Jack. Bằng chứng rõ nhất là hàng loạt tài khoản đã liên tiếp thả phẫn nộ trong những bài viết liên quan đến tập đầu tiên của chương trình, thậm chí liên tục trách nhà sản xuất xem thường khán giả. Một số lượng lớn cộng đồng mạng còn đòi tẩy chay chương trình một cách triệt để nhằm "triệt đường sống'' của Jack.

Loạt phản ứng gay gắt của netizen khi Jack xuất hiện trong tập 1 của chương trình

Theo suy đoán từ netizen, việc Jack vẫn có mặt trong tập 1 của chương trình dù dính loạt scandal có 2 nguyên nhân chính. Đầu tiên, tập 1 này đã được quay từ lâu, vào thời điểm giọng ca Sóng gió vẫn chưa bị bóc "phốt" rầm rộ trên mạng xã hội. Lý do thứ 2 chính là vì nam ca sĩ đang là đại diện cho một thương hiệu lớn kiêm nhà tài trợ của chương trình.

Một số hình ảnh mới nhất của Jack trong chương trình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới