SAO » Chuyện làng sao

Jack có chia sẻ xúc động trong ngày đón tuổi 26 nhưng bị soi một chi tiết như đang 'bắt chước' Sơn Tùng

Thứ tư, 12/04/2023 08:06

Chi tiết giống nhau giữa chia sẻ của Sơn Tùng và Jack đang thu hút nhiều sự chú ý.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Jack đã có chia sẻ xúc động trong ngày sinh nhật đón tuổi của mình. Anh đã gửi lời cảm ơn đến mọi người và đặc biệt là cộng đồng fans của mình: "Vậy là hôm nay đồng hồ lướt 12h thì mình 26 tuổi rồi. Không biết sao mình cảm thấy may mắn vô cùng, mình hay nói với bản thân vui là giống như kiếp trước mình phải tốt số lắm ấy nên bây giờ mới được nhiều người nhiều khán giả đặt tình cảm yêu thương đến thế này. Đom Đóm thì năm nào cũng đến ngày này là các Bạn lại thuê hẳn 1 sân khấu to đùng, bao nhiêu là chi phí trong ấy chỉ để đổi lấy vài tiếng tổ chức sinh nhật cho mình thôi, rồi nhiều quà nhiều tình cảm khắp nơi gửi trao về, mình hạnh phúc biết bao nhiêu luôn.

Sorry mình viết hơi dài thế này, chỉ muốn nói lời cảm ơn chân thành và điều tự hào của mình đến với các bạn thôi à. Cảm ơn người thân, bạn bè đã bên cạnh mình tuổi mới. Mình tin là con đường sắp đến, khán giả, người thân yêu bên cạnh sẽ luôn tự hào với sự nỗ lực thành quả của mình. Happy birthday JACK thấy cưng quá con ơi".

Jack đã có chia sẻ trong ngày sinh nhật

Bên cạnh đó, anh cũng đính kèm hình ảnh khoe góc nghiêng điển trai. Tuy nhiên, trên trang Instagram cá nhân, khi đăng tải bài đăng tương tự về ngày đón tuổi mới của bản thân, nam ca sĩ cũng bị soi chi tiết như đang "bắt chước" Sơn Tùng. Cụ thể, Jack đã sử dụng icon hoa hướng dương 3 lần trong dòng caption của Jack. Đáng nói, trước đó, trong hầu hết các bài đăng, Sơn Tùng cũng thể hiện sự yêu thích với icon đặc biệt này. Đồng thời, anh cũng thường chọn 3 icon 1 lần. Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng và Jack bị đem ra so sánh. Hiện tại, nhất cử nhất động của cả 2 cũng đang thu hút đông đảo sự quan tâm.

Jack sử dụng icon hệt như Sơn Tùng

Trước đó, Sơn Tùng thường xuyên sử dụng loại icon này

Jack và Sơn Tùng là 2 cái tên liên tục bị đem ra so sánh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)