SAO » Chuyện làng sao

Jack có phản ứng tự tin khi được khen đẹp trai, Thiên An phát hiện con gái nay đã lén lút dùng điện thoại mẹ chụp ảnh

Thứ hai, 09/01/2023 10:26

Loạt động thái mới của Thiên An và Jack đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Từng có quãng thời gian, câu chuyện "bắt cá nhiều tay" và có con với Thiên An của Jack đã làm rùm beng khắp mạng xã hội. Cũng từ đây, mọi động thái hay những thứ có liên quan đến cặp đôi này đều trở thành tâm điểm chú ý và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Sau khi lên tiếng xin lỗi, Jack đã dần cho ra mắt sản phẩm mới của mình. Thời gian vừa qua, Jack lại khá vắng bóng trên mạng xã hội. Dù đã trở lại với một số dự án âm nhạc nhưng anh không mấy thành công. Sau đó, nam ca sĩ đã quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh khiến dân tình bất ngờ.

Jack gây bất ngờ khi chuyển hướng sang mảng kinh doanh

Cho đến mới đây, trong ngày khai trương quán mới, Jack đã chẳng ngại tự tay phục vụ cho các khách hàng đầu tiên của mình. Tuy nhiên, trong lúc đang chăm chỉ, một người bất ngờ dành lời khen cho anh: "Nay mặc bộ đồ đẹp trai quá trời". Ngay lập tức, nam ca sĩ liền có phản ứng đầy tự tin: "Đó giờ tui đẹp trai sẵn rồi".

Jack vừa khai trương quán mới

Anh chàng có phản ứng đầy tự tin khi được khen đẹp trai

Về phía Thiên An, trong ngày tình cũ khai trương quán mới, cách đây ít giờ, cô nàng đã đăng tải một đoạn clip khoe loạt khoảnh khắc hài hước của con gái. Theo đó, nữ diễn viên cho biết nhóc tì nhà mình nay đã biết dùng điện thoại mẹ để tự chụp ảnh. Dù chỉ là những tấm ảnh vụng về và thậm chí chẳng thấy mặt nhưng cư dân mạng cũng cảm thấy rất đáng yêu. Thời gian qua, bé Sol cũng được lớn lên trong vòng tay yêu thương của mẹ và ngày càng lanh lợi, lém lỉnh.

Thiên An "tố giác" con gái nay đã biết lấy điện thoại mẹ chụp ảnh

Nhóc tì ngày càng đáng yêu qua sự chăm sóc từ mẹ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)