SAO » Chuyện làng sao

Jack đăng nhạc của GDragon và cà khịa sâu cay khi bị đặt bàn cân với Sơn Tùng

Thứ tư, 25/10/2023 17:43

Jack lại mất điểm khi một lần nữa chơi xấu Sơn Tùng bằng cách cà khịa thâm cay của mình.

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã ghi điểm đậm khi xuất hiện tại đêm chung kết Vietnam Idol 2023. Trái với đàn anh, Jack cũng diễn ở Vietnam Idol nhưng bị nhiều khán giả nhận xét hat live chưa tốt. Không chấp nhận chuyện bị so sánh, mới đây, Jack đã có bài đăng gây chú ý.

Cụ thể, trên story của Facebook, Jack ẩn ý khi phát nhạc của G-Dragon kèm dòng chữ: "Copy" - "Paste". Lập tức, dân tình đặt nghi vấn phải chăng anh "cà khịa" Sơn Tùng? Vì trước đó, Sơn Tùng dính hàng loạt nghi vấn đạo nhạc, bắt chước phong cách Kpop GDragon. Từ đó đến nay, Sơn Tùng M-TP chưa một lần thanh minh. Dù chuyện đúng hay không thì hành động của Jack cũng không hề đẹp chút nào khi chơi xấu đàn anh. Hơn nữa, Jack cũng từng vướng nghi ngờ đạo nhái nhạc nước ngoài chứ không khá hơn đàn anh.

Sơn Tùng được khen khi trình diễn tại Vietnam Idol.

Jack đăng nhạc của GDragon và cà khịa sâu cay khi bị đặt bàn cân với Sơn Tùng.

Còn về đời tư, Jack từng dính ồn ào hẹn hò 3 người cùng một lúc. Thậm chí, Thiên An - người đóng MV chung với Jack - xác nhận có con với nam ca sĩ. Sau đó, cô tố Jack vô trách nhiệm, không gọi điện hay nhắn tin hỏi thăm con. Và hơn một tháng trước, Jack vướng ồn ào khi sử dụng hình ảnh trái phép của Messi trong MV mới.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới