SAO » Chuyện làng sao

Jack được người hâm mộ tổ chức sinh nhật hoành tráng, ngoại hình hiện tại gây chú ý hơn cả

Thứ hai, 15/04/2024 08:38

Những hình ảnh của Jack trong tiệc sinh nhật đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Jack đã đăng tải loạt ảnh mới trong dịp sinh nhật của mình. Có thể thấy, nam ca sĩ đã được đông đảo fan của mình tổ chức một bữa tiệc khá hoành tráng. Tại đây, Jack cũng gây chú ý với ngoại hình khác lạ khi thử sức với kiểu tóc mới. Có thể thấy, ngoại hình của anh cũng đã có những điểm được cải thiện đáng kể.

Bên cạnh đó, Jack cũng đính kèm chia sẻ đến đông đảo cộng đồng người hâm mộ của mình: "Cảm ơn vì những điều tốt đẹp mang lại cho mình nhé". Ở thời điểm hiện tại, những hình ảnh được nam ca sĩ chia sẻ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Jack đang rất hạnh phúc sau khi được tổ chức sinh nhật

Jack - J97 bắt đầu được biết đến khi hoạt động trong nhóm nhạc G5R và phát hành bài hát "Hồng nhan". Trong suốt sự nghiệp của mình, anh đã nhận được năm giải Làn Sóng Xanh, một giải Mai Vàng, một giải WeChoice Awards và bốn giải Zing Music Awards. Ngoài ra, anh còn được trao giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á mới xuất sắc nhất tại Việt Nam ở lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2019, giành chiến thắng ở hạng mục Video âm nhạc hay nhất tại giải thưởng Truyền hình châu Á 2020 và cũng chiến thắng giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2020.

Jack vẫn đang là nam ca sĩ được chú ý của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới