SAO » Chuyện làng sao

Jack được tổ chức sinh nhật tuổi 26 hoành tráng, ngoại hình mất vẻ nam tính lại gây xôn xao

Thứ hai, 10/04/2023 19:20

Loạt ảnh mới của Jack đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Từng có quãng thời gian, câu chuyện "bắt cá nhiều tay" và có con với Thiên An của Jack đã làm rùm beng khắp mạng xã hội. Cũng từ đây, mọi động thái hay những thứ có liên quan đến cặp đôi này đều trở thành tâm điểm chú ý và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Sau khi lên tiếng xin lỗi, Jack đã dần cho ra mắt sản phẩm mới của mình. Tuy nhiên, trái ngược với tình cũ của mình, Jack lại khá vắng bóng trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Vào ngày sinh nhật tuổi 26, anh chàng đã được fans của mình tổ chức một bữa tiệc đầy hoành tráng. Có thể thấy, người hâm mộ cũng chuẩn bị sẵn bánh kem, kèm theo đó là hoa và quà để gửi tặng Jack. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện này, Jack lại gây hoang mang với diện mạo mới. Khi để tóc dài, trông anh mất hẳn đi vẻ điển trai và nam tính thường có. Hơn nữa, việc trang điểm cũng khiến cho ngoại hình của Jack bị khán giả nhận xét có phần nữ tính.

Jack được tổ chức sinh nhật hoành tráng

Tuy nhiên, ngoại hình của nam ca sĩ lại là thứ gây chú ý hơn cả

Nam ca sĩ mất đi vẻ nam tính thường thấy

Thời gian qua, nhiều người cũng khuyên anh chàng nên cắt tóc vì kiểu tóc hiện tại khiến ngoại hình của Jack trông không được vừa mắt. Sau nhiều ồn ào vừa qua, Jack vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ những khán giả của mình. Tuy nhiên, phong độ lên xuống thất thường của Jack vẫn là điều đáng bàn.

Jack đang dần nhận lại sự yêu mến từ khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)