SAO » Chuyện làng sao

Jack gây chú ý khi lộ diện với vẻ nữ tính cùng phong cách thời trang lạ lùng, Thiên An lại được khen nức nở vì sắc vóc thăng hạng

Thứ hai, 04/03/2024 20:42

Loạt ảnh của Jack và Thiên An đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Jack đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đáng nói, trong loạt ảnh này, anh lại bất ngờ để mái tóc khá dài khiến cho diện mạo trông có phần nữ tính. Bên cạnh đó, việc diện trang phục có phần lạ lùng cũng khiến cho Jack nhận nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng.

Jack lộ diện với vẻ nữ tính

Về phía Thiên An, cô cũng có động thái mới trên mạng xã hội. Đáng chú ý, trong bộ ảnh thả dáng trên biển, cô nhận được nhiều lời khen với ngoại hình vô cùng xinh đẹp, nhan sắc thăng rạng rỡ rệt. Đáng chú ý, sau khi sinh con, dù để lộ đôi chút về vết rạn trên bụng, song nữ diễn viên vẫn sở hữu body chuẩn chỉnh hết nấc.

Thiên An gây sốt với loạt ảnh nóng bỏng

Vụ Jack bắt cá 2 tay, có con với Thiên An từng gây chấn động showbiz Việt. Hậu ồn ào, nữ diễn viên nhận trách nhiệm chăm sóc bé gái, tiết lộ được Jack chu cấp 5 triệu đồng mỗi tháng. Từ khi lùm xùm nổ ra đến nay, Jack không chia sẻ bất kì bức ảnh nào liên quan đến con gái trên các trang cá nhân. Cho đến mới đây, cư dân mạng phát hiện chi tiết nghi vấn Jack xuất hiện bên bé Sol.

Jack và Thiên An từng có khoảng thời gian yêu đương

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới