SAO » Chuyện làng sao

Jack gây tranh cãi với màn hát live mới nhất giữa drama cực căng, còn bị so sánh với Sơn Tùng

Chủ nhật, 10/09/2023 18:21

Khả năng hát live của Sơn Tùng và Jack lại bị đặt lên bàn cân để so sánh.

Thời gian gần đây, Jack trở thành cái tên gây xôn xao mạng xã hội khi dính drama cực căng và có thể nói là lớn nhất trong sự nghiệp. Cụ thê,r sua khi cho ra mắt MV "Từ nơi tôi sinh ra", Jack đã bị tố sử dụng trái phép hình ảnh của Messi trong cuộc gặp mặt trước đó và những màn đấu tố cực căng với doanh nhân Quốc Cường.

Giữa drama gây bão cõi mạng, cho đến mới đây, Jack đã có màn xuất hiện gây chú ý. Cụ thể, tại một show diễn vừa được diễn ra, Jack lại gây tranh cãi với giọng ca đi xuống một cách trầm trọng. Có thể thấy, với bài hát "Ngôi sao cô đơn", anh liên tục bị hụt hơi khi hát và những nốt cao dường như cũng tàng hình. Điều này khiến ai nấy đều phải tranh cãi về khả năng hát live của Jack.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đã so sánh khả năng hát live của cả Jack và Sơn Tùng: "5 triệu có kỹ thuật đâu, à thanh ất ơ được vớt về tại chất giọng dễ nghe, còn M-TP có ăn học bài bản nên so sánh thì", "Thằng 5 triệu không có cửa", "So với Sơn Tùng thì khập khiễng quá", "Hát vậy mà bảo hay, hay chỗ nào vậy",...

Khả năng hát live của nam ca sĩ gây thất vọng

Anh cũng bị so sánh với Sơn Tùng

Loạt bình luận của cư dân mạng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới