SAO » Chuyện làng sao

Jack gây xôn xao với hình ảnh mới, ngoại hình thay đổi theo hướng tích cực

Thứ sáu, 23/02/2024 08:52

Loạt ảnh của Jack đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 22/2, trên trang facebook cá nhân, Jack gây xôn xao khi đăng tải loạt ảnh mới. Có thể thấy, so với trước đây, nam ca sĩ đã thay đổi tích cực về ngoại hình. Trong đó, thân hình có phần tăng cân của Jack đã gây chú ý hơn cả. Nhờ đó, giọng ca Sóng gió đã ghi điểm với ngoại hình có phần điển trai hơn trước khiến cộng đồng mạng thích thú. Qua đó, anh cũng nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Jack đã gây chú ý với loạt ảnh mới của mình

Jack - J97 bắt đầu được biết đến khi hoạt động trong nhóm nhạc G5R và phát hành bài hát "Hồng nhan". Trong suốt sự nghiệp của mình, anh đã nhận được năm giải Làn Sóng Xanh, một giải Mai Vàng, một giải WeChoice Awards và bốn giải Zing Music Awards. Ngoài ra, anh còn được trao giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á mới xuất sắc nhất tại Việt Nam ở lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2019, giành chiến thắng ở hạng mục Video âm nhạc hay nhất tại giải thưởng Truyền hình châu Á 2020 và cũng chiến thắng giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2020.

Thời gian qua, việc Jack - Thúy Ngân bí mật hẹn hò đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Có tin đồn, cặp đôi từng sống cùng nhau ở khu Đ.K.C (Quận 2). Theo như Trường Giang chia sẻ trong đám cưới Puka, Thúy Ngân vừa chia tay bạn trai không lâu vì bị kiểm soát quá mức. Tuy nhiên, ngay sau khi rộ tin yêu đương, Thúy Ngân đã có động thái lên tiếng và ẩn ý phủ nhận. Thời gian qua, cô cũng thường xuyên có những chia sẻ trên mạng xã hội và hoạt động bình thường. Trong khi đó, Jack lại hoàn toàn im hơi lặng tiếng.

Sau nhiều ồn ào tình ái, anh đang được quan tâm nhiều hơn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới