SAO » Chuyện làng sao

Jack gây xôn xao với hình ảnh ốm yếu qua ống kính của fan

Thứ bảy, 23/09/2023 22:21

Jack nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của fan dù ngoại hình của anh có ra sao đi chăng nữa.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh về Jack. Admin trang này chú thích: "Tổng tài Bến Tre dưới ống kính của team qua đường nhìn quá cưng, quá đã!". Trong ảnh, Jack có lẽ đang tham dự một sự kiện tổng duyệt ngoài trời nhưng không hiểu lí do gì mà nam ca sĩ lại ướt sũng cả người.

Điều gây chú ý hơn cả là diện mạo của Jack qua ống kính camera thường. Nam ca sĩ trông gầy guộc trơ xương. Khuôn mặt của Jack hốc hác đến mức đôi gò má hơi lõm, mắt như lồi ra. Thần sắc của anh chàng cũng không được tươi tắn rạng rỡ như khi xuất hiện tại sự kiện gần đây. Dẫu Jack xuống sắc là thế nhưng fan của nam ca sĩ vẫn không ngừng tâng bốc thần tượng. Có lẽ anh chàng trụ vững trong showbiz đến thời điểm hiện tại là nhờ có các fan quá đỗi trung thành và yêu thương.

Jack gây xôn xao với hình ảnh ốm yếu qua ống kính của fan.

Nam ca sĩ vẫn khá nhiệt tình tương tác khi phát hiện bị chụp lén.

Cách đây không lâu, Jack đã vướng scandal khá ồn ào khi đưa hình ảnh danh thủ Messi vào MV mà không xin phép. Nam ca sĩ còn bị người anh thân thiết đăng đàn "bóc phốt". Hiện tại, anh chàng vẫn nhận nhiều búa rìu dư luận dù câu chuyện đã qua.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới