SAO » Chuyện làng sao

Jack hiếm hoi xuất hiện trên sân khấu, ngoại hình hiện tại bị chê 'nữ tính'

Chủ nhật, 30/07/2023 21:01

Loạt ảnh của Jack đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Từng có quãng thời gian, câu chuyện "bắt cá nhiều tay" và có con với Thiên An của Jack đã làm rùm beng khắp mạng xã hội. Cũng từ đây, mọi động thái hay những thứ có liên quan đến cặp đôi này đều trở thành tâm điểm chú ý và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Sau khi lên tiếng xin lỗi, Jack đã dần cho ra mắt sản phẩm mới của mình. Tuy nhiên, trái ngược với tình cũ của mình, Jack lại khá vắng bóng trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Jack đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, trong lần xuất hiện hiếm hoi trên sân khấu, anh chàng đã khoe được ngoại hình khá thu hút. Tuy nhiên, việc trang điểm có phần đậm đà lại khiến Jack trông nữ tính hơn nhiều so với bình thường.

Jack hiếm hoi xuất hiện trên sân khấu

Ngoại hình của nam ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý

Jack bị chê vì có phần "nữ tính"

Đây cũng là lần hiếm hoi Jack xuất hiện trên sân khấu sau một khoảng thời gian dài vắng bóng. Hiện tại, anh cũng đã dần trở lại với khán giả và nhận được nhiều sự ủng hộ từ dân tình. Tuy nhiên, phong độ lên xuống thất thường của Jack vẫn là điều đáng bàn.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới