SAO » Chuyện làng sao

Jack lần đầu lộ diện sau thông tin hẹn hò Thúy Ngân, diện mạo hiện tại thế nào?

Thứ bảy, 02/12/2023 16:34

Loạt hình ảnh mới nhất của Jack đang khiến cư dân mạng quan tâm hơn cả.

Thời gian qua, việc Jack - Thúy Ngân bí mật hẹn hò đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Được biết, cặp đôi từng sống cùng nhau ở khu Đ.K.C (Quận 2). Theo như Trường Giang chia sẻ trong đám cưới Puka, Thúy Ngân vừa chia tay bạn trai không lâu vì bị kiểm soát quá mức. Tuy nhiên, ngay sau khi rộ tin yêu đương, Thúy Ngân đã có động thái lên tiếng và ẩn ý phủ nhận. Thời gian qua, cô cũng thường xuyên có những chia sẻ trên mạng xã hội và hoạt động bình thường. Trong khi đó, Jack lại hoàn toàn im hơi lặng tiếng.

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng lại truyền tay nhau hình ảnh Jack xuất hiện sau thông tin yêu đương với Thúy Ngân. Có thể thấy, anh chàng diện một bộ trang phục đơn giản tại sân bay. Ở thời điểm hiện tại, ngoại hình của Jack vẫn khá gầy gò. Nam ca sĩ lại còn trùm khá kín để tránh sự chú ý từ mọi người. Tuy nhiên, một số người hâm mộ vẫn dành thời gian đến tặng hoa và tương tác với nam ca sĩ. Đáng nói, Jack cũng đã thay đổi kiểu tóc và chọn cho mình mái tóc dài khiến diện mạo có phần khác lạ.

Jack lần đầu lộ diện sau thông tin hẹn hò Thúy Ngân

Cách đây 2 năm trước, cõi mạng đã được một phen xôn xao khi Thiên An cùng một số cô gái khác lên tiếng bóc phốt Jack bắt cá hai tay. Đồng thời, phía nữ diễn viên cũng công khai đã có con với nam ca sĩ. Tuy nhiên, anh chỉ chu cấp 5 triệu một tháng để nuôi dưỡng bé Sol khôn lớn. Có thể thấy, đến nay, những tin đồn tình cảm xoay quanh Jack đều nhận được đông đảo sự quan tâm.

Những thông tin xoay quanh đời tư của Jack đều nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới