SAO » Chuyện làng sao

Jack phản ứng ra sao khi bị MC Thanh Thanh Huyền gọi là 'she'?

Thứ sáu, 23/04/2021 13:58

Trong một sự kiện do Jack làm đại sứ thương hiệu, anh đã gặp phải sự cố dở khóc dở cười từ đồng nghiệp là MC Thanh Thanh Huyền.

Chiều qua (22/4), Jack đã xuất hiện tại một sự kiện khá lớn tại TPHCM. Giọng ca Hoa hải đường gây ấn tượng với gu thời trang chất chơi. Anh diện áo thun trắng cổ chữ V khoét sâu, khéo khoe khuôn ngực với hình xăm cực cá tính, đi kèm là áo khoác da và quần da màu đen tuyền. Jack liên tục cúi chào tất cả khách mời và khán giả có mặt tại sự kiện khiến ai cũng cảm nhận sự thân thiện của anh chàng.

Tuy nhiên, một sự cố bất ngờ đã xảy ra với Jack. Đó là trong phần giao lưu với khán giả, MC Thanh Thanh Huyền, người đảm nhận vai trò dẫn dắt câu chuyện đã dịch những lời phát biểu của Jack sang tiếng Anh cho các quan khách người nước ngoài dễ hiểu. Không biết vì nói nhanh quá hay bị vấn đề gì mà Thanh Thanh Huyền gọi Jack là "she" (nghĩa là cô ấy) trong khi anh chàng quá nam tính và thần thái ngời ngời. Ngay khi bị gọi là "she", Jack đành làm lơ, hơi cúi đầu xem như chưa nghe thấy gì. Biểu cảm này khiến các fan của anh có mặt tại đó thương quá thương cho thần tượng.

Jack thần thái và nam tính ngời ngời nhưng lại bị MC Thanh Thanh Huyền gọi là "she"

Phải nói thêm, MC Thanh Thanh Huyền là MC rất giỏi ngoại ngữ. Cô từng dẫn song ngữ 3000 chữ và 75 tên riêng không vấp, không cầm kịch bản tại một sự kiện thời trang cách đây không lâu. Sự cố của Jack hẳn là sự cố để đời của nữ MC xinh đẹp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới