SAO » Chuyện làng sao

Jack tâm sự: 'Mình chết hụt vài lần cũng vì tiêu cực trong cuộc sống và sự tàn nhẫn của đồng tiền'

Thứ tư, 11/03/2020 20:52

Ca sĩ Jack cho biết những thành quả mà mình đạt được nhờ khán giả. Anh tiết lộ bản thân mình chết hụt vài lần.

Cách đây khoảng hai tháng, bộ đôi "Sóng gió" Jack và K-ICM đã có những mâu thuẫn gây ôn ào dư luận. Sau một thời gian thừa nhận bị rối loạn tâm lý nặng, hiện tại Jack đã cân bằng cuộc sống và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát. Anh không còn liên quan đến K-ICM cũng như mẹ nuôi.

Sau khi ra sản phẩm mới, Jack chia sẻ: "Thành tích ấy không phải của riêng tôi, mà là của chính các bạn bạn cho, của Đóm, của những cô chú anh chị yêu quý tôi, của tất cả anh em ekip, bạn bè, gia đình, người thân ... Mình chết hụt vài lần cũng vì tiêu cực trong cuộc sống và sự tàn nhẫn của đồng tiền... Nên mong sao cho các bạn được giải trí, sức khoẻ, bình an trong cuộc sống, vượt qua dịch bệnh cùng gia đình ... khi bạn vui, người đối diện tự khắc an lòng! Cảm ơn 1 lần nữa nhé".

Jack cho biết mình chết hụt nhiều lần vì tiêu cực trong cuộc sống và sự tàn nhẫn của đồng tiền. Một đoạn status, nam ca sĩ viết sai chính tả nhiều chữ.

Chỉ sau 13 phút chia sẻ, Jack đã nhận được 59 nghìn lượt like, 11 nghìn lượt bình luận. Nhiều cư dân mạng bình luận: "Miễn là anh luôn vui vẻ, hạnh phúc thì Đóm cũng sẽ như vậy. Thương", "khách sáo quá nha cục cưng", "Chỉ 1 câu nói thôi cũng khiến cả Đóm từ trẻ đến già đều ấm áp yên tâm nhé, mọi người sẽ luôn bên Meo cùng chia sẻ yêu thương nhé", "Qua hết rồi. Đừng suy nghĩ nữa nha Tuấn... Cùng Đóm sống vui vẻ, cháy với đam mê. Cùng bước đi từng bước từng bước về phía trước dù có khó khăn gian khổ nhé".

Bên cạnh đó, nhiều người trêu Jack viết sai chính tả quá nhiều. Jack tiếp tục cố tình viết sai chính tả để trêu fans.

Nam ca sĩ tiếp tục viết sai chính tả để trêu fans.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới