SAO » Chuyện làng sao

Jack vừa đăng đàn xin lỗi nhưng phủ nhận lăng nhăng, người tình cũ dọa sẽ phơi bày bộ mặt thật?

Thứ tư, 11/08/2021 09:09

Bên cạnh cư dân mạng phản ứng dữ dội trước lời xin lỗi của Jack thì đến lượt tình cũ của anh chàng cũng lên tiếng cực căng.

Tối qua (10/8), Jack đã lên tiếng xin lỗi khán giả sau những chuỗi ngày ồn ào vì scandal với Thiên An. Nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi tất cả, thừa nhận có con với Thiên An và mong tiếp tục nghĩa vụ làm cha. Tuy nhiên, anh bác bỏ chuyện lăng nhăng và khẳng định trong lúc quen Thiên An, anh không hề yêu đương cùng các cô gái khác. Điều này hoàn toàn trái ngược với thông tin mà Thiên An và T.V - cô gái đầu tiên "bóc phốt" Jack tiết lộ.

Jack đã viết tâm thư xin lỗi và thừa nhận chuyện có con với Thiên An vào tối qua

Ngay sau lời xin lỗi của Jack, T.V đã bất ngờ có động thái quyết liệt lúc rạng sáng nay (11/8). Dù không chỉ đích danh Jack nhưng nhiều người đều cho rằng, cô nàng đang nhắc đến nam ca sĩ vì những lời nghe như đe dọa: "Không ngờ anh là một người hèn hạ như vậy? Dám làm không dám chịu? Không dám thừa nhận? Lừa dối tình cảm của người khác hơn 1 năm trời là đúng à? Đối với mọi người tôi *** thật nhưng tôi khẳng định mình không phải người thứ 3. Không có tôi thì mọi chuyện mãi mãi sẽ không được phơi bày... Đừng để tôi cho mọi người biết hết bộ mặt thật của anh!".

Người tình cũ doạ sẽ phơi bày bộ mặt thật của Jack?

Tuyên bố của T.V ngay lập tức khiến netizen tiếp tục dậy sóng. Nhiều người không khỏi tò mò "bộ mặt thật" mà cô nàng đề cập đến là gì. Một số khác lo cho Jack sẽ phải tiếp tục đón nhận sóng gió do chính anh tạo ra.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới