SAO » Chuyện làng sao

Jack xuất hiện với diện mạo mới, Thiên An khoe cảnh con gái điệu đà mang guốc và cầm chổi cực hài

Thứ sáu, 28/10/2022 10:29

Jack xuất hiện với kiểu tóc mới phong cách thanh lịch. Còn con gái nam ca sĩ cũng ngày càng dễ thương và biết điệu đà hơn.

Sau khi rời công ty quản lí cũ, Jack bắt đầu có những hoạt động mới. Anh xuất hiện trên sân khấu trình diễn trở lại tại các sự kiện. Nam ca sĩ còn rục rịch chuẩn bị ra sản phẩm âm nhạc mới thể theo nguyện vọng của các fan. Mới đây nhất, Jack đã khoe loạt ảnh của bản thân khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Trong ảnh, Jack diện vest cách điệu màu kem trông vừa sang trọng lại vừa lịch lãm trẻ trung. Nam ca sĩ cũng thay đổi kiểu tóc y hệt các idol xứ Hàn. Khỏi phải nói cũng biết dân tình xỉu lên xỉu xuống vì sự lột xác của nam diễn viên. Tuy nhiên, nhiều fan lo lắng cho Jack vì anh trông sụt cân khá nhiều. Đôi chân gầy tong teo và khuôn mặt hơi hóp lại.

Jack khoe nhan sắc chuẩn idol xứ Hàn nhưng lại ốm tong teo.

Fan nhắc nhở Jack vì quá ốm.

Ngay khi Jack vừa đăng ảnh mới, trên page của bạn gái cũ nam ca sĩ là Thiên An cũng đăng đoạn clip mới của ái nữ. Bé Sol nay đã biết mang guốc của mẹ tập tạo dáng. Cô bé chuẩn con nhà người ta khi cầm chổi phụ mẹ dọn dẹp nhà cửa. Ái nữ của Jack càng lớn càng y hệt bản sao của ông bố nổi tiếng. Khuôn mặt xinh xắn và đôi mắt tròn xoe luôn đốn tim người đối diện.

Trong khi Jack khoe diện mạo mới, Thiên An cũng khoe ảnh bé Sol đã điệu đà hơn khi đi guốc và cầm chổi quét nhà cực nữ tính.

Bé Sol được mẹ chăm sóc chu đáo và ngày càng lớn lại càng giống Jack.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới