SAO » Chuyện làng sao

Jaejoong (JYJ): Mỹ nam được nhiều fans muốn hẹn hò nhất

Thứ sáu, 25/11/2011 15:45

(Ngoisao.vn) - Jaejoong đã vượt qua hàng loạt mỹ nam hàng đầu xứ Kim Chi để trở thành nhân vật được phái nữ mong ngóng nhất trong mùa Giáng sinh năm nay.

Vừa qua, trang web âm nhạc trực tuyến Monkey 3 đã mở ra một cuộc bình chọn dành cho các fans của K-Pop. Câu hỏi được đặt ra là: "Ai là người bạn muốn được hẹn hò trong ngày đầu tiên tuyết rơi?". Mặc dù cuộc bình chọn chỉ kéo dài 1 tuần kể từ ngày 17/11, nhưng đã thu hút hơn 6.100 phiếu bầu chọn của rất nhiều các fans yêu nhạc từ khắp mọi nơi.

Theo như kết quả vừa mới công bố, "trận chiến" tranh ngôi vị top đầu đã diễn ra giữa JaejoongLee Seung Gi, nhưng đến ngày cuối cùng thì người dành số phiếu bầu nhiều nhất với 3.882 phiếu (64%) lại là mỹ nam Jeajoong (thành viên nhóm JYJ).

Jaejoong (JYJ)

Một fans không giấu nổi sự xúc động và bình luận trên trang Monkey 3 rằng: "Tôi muốn Jaejoong nắm lấy tay mình và đút vào túi áo khoác của anh ấy! Jaejoong thực sự là đại diện hoàn hảo cho một anh chàng lãng mạn, ấm áp và không thể bỏ qua vào lễ Giáng Sinh hay ngày tuyết rơi!".

Đứng thứ 2 là Lee Seung Gi với  2.016 phiếu bầu (33%), tiếp theo là các tên tuổi đình đám không kém như: Song Joong Ki, Jung Il Woo, Kim Soo HyunLee Min Ho.

Song Joong Ki

Jung Il Woo

Kim Soo Hyun

Lee Min Ho

Anh Phạm - (Theo AK)