SAO » Chuyện làng sao

Jamie vạch trần bạn trai lăng nhăng khi hẹn hò vẫn “vui vẻ' cùng 5 cô gái khác

Thứ ba, 24/01/2023 13:26

Nữ ca sĩ Jamie và Goo Min Chul vướng tin đồn chia tay khi bạn trai bị cho là kẻ lăng nhăng.

Mới đây trên trang cá nhân, giọng ca “Pity Party” Jamie đã viết bằng tiếng Anh trên trang cá nhân Instagram của mình: “Khi bạn phát hiện ra bạn trai của mình là một kẻ lừa dối. Nhưng anh ta vẫn chưa biết điều đó. Điều này thật nực cười. Nhưng anh nhất định cút khỏi cuộc đời tôi. Hãy vui vẻ với 4 hoặc 5 cô gái bên canh của anh đi". Cô viết thêm: "Đừng chỉ trích tất cả đàn ông. Chỉ có anh ta thôi”.

Nữ ca sĩ Jamie.

Đồng thời, Jamie càng khiến dân tình bàn tán xôn xao khi xóa những hình ảnh chụp chung với bạn trai Goo Min Chul. Cư dân mạng đang đồn đoán rằng cả hai chia tay vì Goo Min Chul lừa dối bạn gái.

Trong khi đó, Jamie đã xóa một số ảnh thân mật của cả hai trên Instagram, chỉ để lại những câu chuyện có nội dung: “Tôi sẽ tạo ra một bài hát hay về điều đó".

Vào tháng 11 năm ngoái, Jamie khiến công chúng bất ngờ khi công khai hẹn hò với Goo Min Chul - người ngoài ngành giải trí. Nữ ca sĩ đăng tải cả loạt ảnh đen trắng khoe những khoảnh khắc tình tứ bên Goo Min Chul và ngọt ngào viết: "Chúng ta hãy hạnh phúc nhé".

Jamie sinh năm 1997, trước đây lấy nghệ danh là Jimin Park, là ca sĩ, nhạc sĩ và MC nổi tiếng. Cô là quán quân mùa đầu tiên của chương trình K-pop Star và là cựu thành viên của bộ đôi 15& dưới trướng JYP Entertainment. Sau khi hợp đồng độc quyền của cô ấy với JYP kết thúc, Jamie đã đầu quân vào Warner Music Korea và đổi nghệ danh từ Park Jimin thành Jamie.

Về bạn trai Goo Min Chul của Jamie, anh từng xuất hiện trong chương trình thực tế quân đội “The Iron Squad 2” vào tháng 5 năm 2022. Sau chương trình, Goo Min Chul gần như không xuất hiện trên truyền hình mà chuyên tâm vào công việc kinh doanh nhà hàng tại Seoul vừa được khai trương vào tháng 11 năm ngoái.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới