SAO » Chuyện làng sao

Jane Fonda hối hận vì đã căng da mặt và kêu gọi người trẻ đừng sợ tuổi già

Thứ hai, 16/01/2023 18:46

Jane Fonda thường công khai nói về phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên huyền thoại gần 85 tuổi đã nói về quan điểm của bà về sự lão hóa. Hãy cùng nghe lý do tại sao cô ấy hối hận vì đã căng da mặt.

Tuổi tác không phải là lý do để từ bỏ cuộc sống bình thường của bạn.

Ngôi sao từng đoạt giải Oscar và nhà bảo vệ môi trường Jane Fonda nói với tạp chí Vogue rằng phụ nữ không nên sợ lão hóa. “Tôi gần 85 rồi, nhưng trông tôi không già lắm. Tôi muốn giúp những người trẻ không sợ già. Họ phải nhận ra rằng chỉ vì họ đã đến một độ tuổi nhất định, họ không nên từ bỏ cuộc sống hoặc giải trí. Bạn vẫn có thể kết bạn mới và làm bất cứ điều gì bạn muốn".

Nhìn lại, Fonda chia sẻ rằng cô không hề ự hào về quyết định căng da mặt của mình.

Nói về thái độ của mình đối với phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên giải thích rằng nhiều phụ nữ giàu có đã thực hiện đủ loại khuôn mặt và những thứ tương tự trông thật kinh khủng. Cô từng gọt mặt nhưng lại dừng lại vì không muốn gương mặt trông "dị". Nữ diễn viên thừa nhận: "Tôi không tự hào về việc mình đã dao kéo".

Cô ấy nghĩ rằng có nhiều cách khác để trông thật lộng lẫy Fonda khuyên nên bắt đầu một lối sống năng động khi còn trẻ. Cô ấy nói thêm, "Tôi không chăm sóc da mặt nhiều và không chi nhiều tiền cho kem hay bất cứ thứ gì tương tự. Tôi uống nhiều nước, ngủ ngon, vận động nhiều và cố gắng không phơi nắng lâu. Tôi cũng có những người bạn tốt khiến tôi cười. Tiếng cười cũng tốt.

Fonda hồi tưởng về các video tập luyện mà cô ấy từng phát hành. Với các video tập thể dục tại nhà nổi tiếng của cô ấy phổ biến vào những năm 1980, người chiến thắng giải Oscar đã cố gắng làm cho việc tập thể dục trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người. Theo nữ diễn viên, kế hoạch đào tạo đầu tiên do cô và nhóm của cô chuẩn bị vẫn còn phổ biến. “Tôi biết thế giới có rất nhiều phụ nữ không đủ khả năng đến phòng tập thể dục, ngại ngùng hoặc không thể tập thể dục bên ngoài vì họ có con nhỏ”, Fonda nói.

Những câu chuyện của mọi người làm cho cô ấy hạnh phúc.

“Tôi vô cùng yêu thích phản ứng của mọi người”, nữ diễn viên chia sẻ khi nói về các video tập luyện tại nhà của mình. “Có thể mọi người bắt đầu tập thể dục vì họ muốn giảm cân, nhưng tôi muốn nói với phụ nữ: 'Tôi không dùng insulin nữa vì bệnh tiểu đường của tôi'”.

Bạn nghĩ gì về một sự đổi mới? Bạn thích gì hơn: phẫu thuật thẩm mỹ hay tiếp tục chinh phục thế giới bằng vẻ đẹp tự nhiên của mình?

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)