SAO » Chuyện làng sao

Jang Dong Gun - Ahn Jae Wook: Hai tài tử nổi tiếng và cú 'ngã ngựa' vì scandal ở tuổi trung niên

Thứ năm, 14/09/2023 21:20

Cả Jang Dong Gun lẫn Ahn Jae Wook đều vướng phải những lùm xùm gây ảnh hưởng đến tên tuổi dù trước đó đã cất công gìn giữ hình ảnh đẹp trước công chúng.

Jang Dong Gun và Ahn Jae Wook là thế hệ diễn viên 7X tài năng của điện ảnh Hàn. Nếu Jang Dong Gun được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Anh em nhà bác sĩ", "Tình yêu trong sáng", "Phẩm giá quý ông"... thì Ahn Jae Wook lại nổi tiếng với các tác phẩm như "Ước mơ vươn tới một ngôi sao", "Hoa hướng dương", "Tạm biệt tình yêu của tôi"...

Jang Dong Gun và Ahn Jae Wook là những tài tử nổi tiếng tại Hàn.

Hai nam tài tử này đều có ngoại hình sáng cùng khả năng diễn xuất tốt. Ngoài ra họ cũng là những người bạn thân thiết ở trong giới giải trí. Bên cạnh sự nghiệp thành công thì Jang Dong Gun - Ahn Jae Wook cũng khiến dân tình ngưỡng mộ vì có hôn nhân hạnh phúc.

Jang Dong Gun lên xe hoa cùng Go So Young vào năm 2010. Kết quả của tình yêu đẹp là một quý tử và một công chúa đáng yêu. Trong khi đó Ahn Jae Wook kết hôn với Choi Hyun Joo năm 2015. Giống Jang Dong Gun, Jae Wook cũng có hai nhóc tì lanh lợi.

Cả hai nam diễn viên này đều có sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc.

Mặc dù đã cất công gây dựng hình ảnh đẹp trước công chúng nhưng Jang Dong Gun và Ahn Jae Wook lại bị "ngã ngựa" ở tuổi trung niên. Năm 2020, Jang Dong Gun vướng phải lùm xùm săn gái với Joo Jin Mo. Scandal này khiến anh bị dư luận chỉ trích thậm tệ. Kết quả anh phải "ở ẩn" một thời gian khá lâu để mọi chuyện lắng xuống.

Thời gian gần đây Jang Dong Gun mới quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Lúc đầu anh không dám xuất hiện công khai bên vợ con. Tuy nhiên nhờ sự hỗ trợ của bà xã, Jang Dong Gun đã lấy lại được tinh thần và tích cực ghi hình cho các dự án mới.

Năm 2019, Ahn Jae Wook dính phải bê bối lái xe khi say xỉn, năm 2020, Jang Dong Gun điêu đứng vì lộ tin nhắn săn gái cùng Joo Jin Mo.

Về phần Ahn Jae Wook, năm 2019 anh vướng phải bê bối vi phạm luật giao thông, bị cảnh sát giữ bằng lái vì say xỉn. Sự việc trên đã làm ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Jae Wook. Vở nhạc kịch do anh đóng chính lúc bấy giờ không thể ra mắt theo dự kiến. Ngoài ra anh phải cúi đầu xin người hâm mộ và tạm dừng hoạt động một thời gian.

Để lấy lại cảm tình từ khán giả, Ahn Jae Wook chăm chỉ làm việc. Năm 2021 và năm 2022, anh ghi dấu ấn qua hai bộ phim là "Nhân cách bí ẩn" và "Quyền công tố".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới