SAO » Chuyện làng sao

Jang Dong Gun - Han Jae Suk và những lần chiếm spotlight khi đi dự đám cưới

Thứ bảy, 15/07/2023 08:10

Hai nam tài tử này đều sở hữu diện mạo nổi bật cùng thần thái đỉnh cao khiến mọi người xung quanh đều phải ngoái nhìn.

Từng hợp tác chung trong bộ phim "Tình yêu trong sáng" vào năm 2000, Jang Dong Gun và Han Jae Suk vẫn giữ mối quan hệ thân thiết nhiều năm sau đó. Bằng chứng là hai nam tài tử này thường rủ nhau đi dự đám cưới nhà người ta.

Jang Dong Gun và Han Jae Suk thời đóng "Tình yêu trong sáng" (2000).

Năm 2015, Jang Dong Gun - Han Jae Suk trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tới chung vui với Ahn Jae Wook trong ngày trọng đại. Khoác lên người trang phục vest lịch lãm, bộ đôi khách mời này khiến công chúng trầm trồ vì góc nghiêng hoàn hảo. Diện mạo điển trai cùng thần thái đỉnh cao của hai ngôi sao trên quả thật khiến đám đông phải ngoái nhìn.

Hai nam tài tử này chiếm spotlight trong đám cưới Ahn Jae Wook (2015).

Đến năm 2019, cặp bạn diễn một thời lại cùng góp mặt tại đám cưới hoành tráng của nam diễn viên Joo Jin Mo. Xuất hiện trong dàn nghệ sĩ chụp hình với cô dâu, chú rể, Jang Dong Gun và Han Jae Suk được coi là điểm nhấn.

Cặp bạn diễn một thời rủ nhau dự hôn lễ của Joo Jin Mo (2019).

Jang Dong Gun sinh năm 1972 và được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Anh em nhà bác sĩ", "Tình yêu trong sáng", "Phẩm giá quý ông"... Anh kết hôn với Go So Young vào năm 2010. Kết quả của tình yêu đẹp là một quý tử và một công chúa đáng yêu.

Về phần Han Jae Suk, anh nổi tiếng với các tác phẩm như "Người mẫu", "Giày thủy tinh", "Phù thủy tình yêu"... Giống như đàn anh Jang Dong Gun, Han Jae Suk có cuộc hôn nhân bền chặt với Park Sol Mi. Họ cùng nhau nuôi dạy hai cô con gái xinh xắn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới