SAO » Chuyện làng sao

Jang Dong Gun, Kim Nam Joo, Han Jae Suk và So Ji Sub cực chất chơi trong tấm hình chụp cách đây 27 năm

Thứ sáu, 05/01/2024 16:15

4 diễn viên nổi tiễng xứ sở kim chi được đánh giá cao cả về mặt diện mạo lẫn thần thái cùng phong cách thời trang.

Vừa qua, bức hình cũ giữa Jang Dong Gun, Kim Nam Joo, Han Jae Suk và So Ji Sub đã được đào bới lại. Hình ảnh này nằm trong bộ phim "Người mẫu" năm 1997. Có thể thấy 4 ngôi sao mặc đồ ton-sur-ton đứng tạo dáng bên cạnh xế hộp màu đỏ sang chảnh.

Jang Dong Gun, Kim Nam Joo, Han Jae Suk và So Ji Sub trong bức ảnh chụp cách đây 27 năm.

Ở thời điểm bấy giờ Kim Nam Joo chưa đụng chạm dao kéo nên hút ánh nhìn với gương mặt xinh đẹp, sắc sảo. Còn Jang Dong Gun điển trai, lãng tử. Riêng Han Jae Suk - So Ji Sub lại nam tính và có chút lạnh lùng. Dân mạng ấn tượng với độ chất chơi cũng như thần thái đỉnh cao của các diễn viên thời xưa cũ.

Cho đến nay đã 27 năm trôi qua, cả 4 nghệ sĩ trên đều đã bước sang độ tuổi trên dưới 50. Jang Dong Gun và So Ji Sub được đánh giá thành công hơn cả trên con đường nghệ thuật. Họ có khả năng diễn xuất tốt, bỏ túi nhiều bộ phim ấn tượng. Còn Kim Nam Joo và Han Jae Suk ít đóng phim hơn trước nhưng khi lựa chọn được kịch bản phù hợp hai ngôi sao này vẫn vui vẻ tham gia.

Dàn diễn viên "Người mẫu" đều có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Về đường tình cảm, Jang Dong Gun tận hưởng cuộc hôn nhân bền chặt với Go So Young. Cặp đôi này cùng nhau nuôi dạy hai con. Kim Nam Joo cũng tìm được hạnh phúc bên Kim Seung Woo. Kết quả của tình yêu đẹp là hai nhóc tì đáng yêu. Han Jae Suk lại có cái kết đẹp với Park Sol Mi. Họ sống yên bình cùng hai cô con gái. So Ji Sub sau thời gian độc thân đã quyết định kết hôn cùng bạn gái kém 17 tuổi vào năm 2020 nhưng anh vẫn chưa lên chức cha.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới