SAO » Chuyện làng sao

Jang Dong Gun mất ngủ, phải dùng thuốc vì lùm xùm “săn” gái sau lưng vợ trong quá khứ?

Thứ năm, 06/02/2020 07:33

Quan hệ vợ chồng giữa Jang Dong Gun và Go So Young được cho là gặp trục trặc sau khi anh lộ tin nhắn đi tìm của lạ cùng với Joo Jin Mo.

Mới đây, Kim Young Ho - một cựu phóng viên tiết lộ Jang Dong Gun và bà xã Go So Young đang phải trải qua giai đoạn khó khăn vì lùm xùm liên quan đến vụ hack điện thoại của Joo Jin Mo làm lộ tin nhắn trao đổi về việc đi “săn” gái giữa hai người. Trong buổi live stream, Kim Young Ho có chia sẻ những thông tin về tình hình của vợ chồng nam diễn viên “Anh em nhà bác sĩ”.

Quan hệ vợ chồng giữa Jang Dong Gun và Go So Young được cho là gặp trục trặc sau khi anh lộ tin nhắn đi tìm của lạ cùng với Joo Jin Mo.

Cựu phóng viên này cho hay: “Buổi phát sóng của chúng ta chắc chắn nghe chẳng dễ chịu chút nào. Go So Young vô cùng tổn thương. Họ nói rằng Jang Dong Gun giờ phải chịu đựng rất nhiều, anh ấy đang phải cậy nhờ đến thuốc và không thể ngủ được”.

Có tin tức cho biết Jang Dong Gun không thể ngủ và phải dùng thuốc vì áp lực từ lùm xùm “săn” gái.

Trước đó, vợ chồng Jang Dong Gun bị đồn đối xử lạnh nhạt, không trò chuyện với nhau trong chuyến du lịch Hawaii hồi tháng 1 vừa qua. Về phần Go So Young, cô quyết định khóa bình luận trên trang cá nhân và chọn cách giữ cho bản thân và các con tránh xa khỏi scandal liên quan đến chồng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới