SAO » Chuyện làng sao

Jang Dong Gun "nghiêng ngả" trước nhan sắc Trương Bá Chi

Thứ tư, 10/10/2012 23:38

(Ngoisao.vn) - Cặp đôi Hoa Hàn xuất hiện nổi bật và rực rỡ tại buổi chiếu phim "Mối quan hệ nguy hiểm" khiến fans chết mê mệt!

Tối ngày 10.10, bộ phim điện ảnh "Mối quan hệ nguy hiểm" tổ chức buổi chiếu VIP tại rạp CGV Seoul. Phim sẽ ra mắt khán giả từ ngày mai, 11/10.

Jang Dong Gun xuất hiện vô cùng phong độ và lịch lãm trong bộ vest đen bên cạnh kiều nữ Trương Bá Chi. Cô diện một chiếc đầm dài màu sáng với thiết kế cổ chữ V vừa đủ, khoe được nét gợi cảm và vẻ đẹp mặn mà của tuổi 32.

Trương Bá Chi lần đầu gặp Jang Dong Gun trong bộ phim "The Promise" năm 2005. Trong "Mối quan hệ nguy hiểm", tình cảm của cô với Jang Dong Gun cũng rất phức tạp. Suốt chiều dài bộ phim, họ đuổi theo nhau và rồi kết thúc trong bi thảm, nhưng chỉ khi nó kết thúc, nhân vật Mạc Diệp Tư của Trương Bá Chi mới nhận ra mình thực sự yêu Tạ Dịch Phàm (Jang Dong Gun).

Xuất hiện tại buổi chiếu, còn có sự góp mặt của dàn sao của đại gia đình SM Entertainment như Yoona (SNSD), Go Ara, Kangta, Lee Yeon Hee,... và nhiều tên tuổi nổi tiếng khác.

Yoona (SNSD) khoe chân vòng kiềng que củi

Go Ara

Lee Yeon Hee

2PM

"Quý ông" Lee Jong Hyuk

Kangta

Ba chàng trai Super JuniorMinho của SHINee

Mắt Đen - (Theo Sp)