SAO » Chuyện làng sao

Jang Dong Gun, Song Hye Kyo và 33 nghệ sĩ bất ngờ thua kiện

Thứ sáu, 10/01/2014 14:02

Những tưởng phần thắng nghiêng về các nghệ sĩ nhưng cuối cùng họ đã bị xử thua kiện.

Cách đây 1 năm, vào ngày 8/1/2013, Jang Dong Gun, Song Hye Kyo và 33 nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc đã gửi đơn kiện một trung tâm thẩm mĩ tại Seoul. Trung tâm thẩm mĩ này đã sử dụng tên tuổi cùng hình ảnh của họ để quảng bá phẫu thuật thẩm mĩ trái phép.

Song Hye Kyo và Jang Dong Gun là 2 nghệ sĩ hạng A tiên phong khởi kiện

Đúng 1 năm sau, vào ngày 8/1 vừa qua, Tòa án trung tâm quận Seoul đã chính thức đưa ra phán quyết cuối cùng. Theo đó, nguyên đơn là 35 nghệ sĩ đã bị xử thua kiện. Phía đại diện của tòa án nói: “Vào ngày 8/1/2013, chúng tôi đã tiếp nhận đơn kiện của Jang Dong Gun, Song Hye Kyo, Kim Nam Gil và rất nhiều nghệ sĩ khác như Wonder Girls, SNSD, DBSK, 2PM, Bae Yong Joon về việc kiện trung tâm thẩm mĩ do ông Cho làm giám đốc ở khu vực Gangnam, Seoul. Nếu thắng kiện, các nghệ sĩ có thể nhận được 120 triệu won (gần 25 tỉ đồng).

Nhóm nhạc 2PM

Ngôi sao Hallyu Bae Yong Joon cũng bị lạm dụng quảng cáo

Quy định về việc sử dụng tên và hình ảnh được sự cho phép của chủ sở hữu trong giai đoạn ngành công nghiệp giải trí và quảng cáo phát triển mạnh như hiện nay là điều cần thiết. Tuy nhiên, vì hiện tại chưa có chế tài nào trong Luật quy định xử phạt về việc này nên rất khó để đưa ra bản án. Chúng tôi cần có thêm những bằng chứng đúng về pháp lý thì chúng tôi mới có cơ sở để xử lý vụ việc này. Vì thế, phía nguyên đơn bị xử thua kiện”.

Wonder Gilrs

SNSD luôn là mục tiêu lạm dụng quảng cáo của các trung tâm thẩm mĩ

Được biết, ngay sau khi kết luận của tòa được công bố, rất nhiều đại diện của các nghệ sĩ đã tỏ thái độ bất bình và quyết kháng cáo.

Theo Megafun.vn