SAO » Chuyện làng sao

Jang Dong Gun tình tứ bên Phạm Băng Băng

Thứ tư, 18/05/2011 15:21

Hôm qua, người đẹp Phạm Băng Băng cùng với ngôi sao Hàn Quốc Jang Dong-Gun và nam diễn viên Nhật Bản Joe Odagiri đã xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt bộ phim My Way.

Không chỉ cặp đôi trong bộ phim My Way, bộ phim có kinh phí đầu tư cao nhất tại Hàn Quốc, Phạm Băng Băng và Jang Dong-Gun còn xuất hiện rất tình tứ bên nhau cũng như hết lời ca ngợi nhau trong buổi họp báo ra mắt bộ phim.

Hôm qua, người đẹp Phạm Băng Băng cùng với ngôi sao Hàn Quốc Jang Dong-Gun và nam diễn viên Nhật Bản Joe Odagiri đã xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt bộ phim My Way. Đây là bộ phim được đầu tư tới 3 tỷ won (khoảng 2,8 triệu USD), con số cao nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

Đạo diễn Kang Je-Gyu đã hết lời ca ngợi Phạm Băng Băng tại buổi họp báo. Mặc dù trong suốt bộ phim, cô không được trang điểm và phải vùi mình trong bùn đất, nhưng Phạm Băng Băng không kêu ca lời nào và cô đã khiến cả đoàn làm phim thật sự ngưỡng mộ.

Ngắm hai ngôi sao Jang Dong-Gun và Joe Odagiri, Phạm Băng Băng cho rằng cả hai đều đáng được ngưỡng mộ bởi trong quá trình quay bộ phim họ đều bị bao phủ bởi bùn đất và không bao giờ nhìn thấy vẻ bình thường của nhau.

Nhưng tại buổi ra mắt bộ phim, Phạm Băng Băng đã nhìn thấy Jang Dong-Gun trong dáng vẻ bảnh trai bình thường của anh. Cô nói: "Sau khi trở về từ bộ phim, các bạn gái của tôi đều ganh tị vì tôi đã được làm việc với Jang Dong-Gun.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới