SAO » Chuyện làng sao

Jang Dong Gun và các sao Hàn tiết lộ hình xăm cá tính

Thứ ba, 13/05/2014 16:45

(Ngoisao.vn) - Đôi khi vì yêu cầu của những cảnh phim, các sao Hàn vô tình phải tiết lộ những hình xăm bí mật của mình.

Jang Dong Gun đã lộ hình xăm của mình trong một cảnh phim, khi anh đóng vai Gon, sát thủ chuyên nghiệp. Nhưng anh không muốn con trai mình thấy và biết, vì không muốn con học theo mình.

Kim Jae Joong lộ hình xăm trong lúc ngâm mình trong bồn tắm và trong cảnh chạy khi chỉ mặc một chiếc quần short kiểu boxer.

Jae Joong thừa nhận hình xăm sau lưng của mình bao gồm tên của các thành viên cùng nhóm JYJ, được anh thiết kế và xăm chung với thành viên khác của nhóm, là Park Yoochun.

  

Cha Seung Won ("You're All Surrounded") có hình xăm một thiên thần với tên con gái mình, Rachel trên cánh tay. Ngoài ra anh còn một hình xăm mặt trời trên chân. 

So Ji Sub ("Master's Sun") cho rằng những hình xăm là điều thú vị nhất anh từng làm. Hình xăm ở lưng có nghĩa rằng anh không thay đổi, ngay cả khi được tái sinh. Hình xăm có dạng "51k" trong viên kim cương là tên công ty anh, với anh điều đó rất có ý nghĩa. Trên kim cương là toà nhà nhắc nhở anh không quên ước mơ của mình. Hình xăm gần đây nhất là dòng chữ có nghĩa: "Thưởng thức và yêu cuộc sống".

 Gong Hyo Jin, bạn diễn của So Ji Sub trong bộ phim "Master's Sun" có những hình xăm rất nhỏ, dấu hiệu hoà bình trên ngó tay, ngôi sao trên mắt cá chân và hình xăm lớn hơn ở phần thắt lưng.

Ca sỹ  BoA cũng có một hình xăm chữ B trên lưng, theo cô chia sẻ, đó là viết tắt của Lớn & Nóng nảy (Big & Brash).

Huong Giang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới